TMB จับมือ FWD เปิดตัว “TMB ABSOLUTE CARE” เจาะกลุ่ม Aging Society เน้นเป็นทางเลือกประกันสุขภาพ

0
243

        ทีเอ็มบี จับมือเอฟดับบลิวดี เปิดตัว “ทีเอ็มบี แอปโซลูท แคร์” แผนประกันสุขภาพเหมาจ่ายวงเงิน 100 ล้าน เผยเป็นประกันสุขภาพแบบใหม่ขยายความคุ้มครองถึงผู้ดูแล ครอบคลุมทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ ทั้งครอบครัว คุ้มครองทั่วโลก ไม่พลาดการดูแลสุขภาพทุกระยะดูแลตั้งแต่ยังแข็งแรง เริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่ 15 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไปที่ ทีเอ็มบีทุกสาขา

         นางณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้าบุคคลระดับกลาง ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ในปี 2564 คนไทยจะมีผู้สูงอายุจำนวนถึง 1 ใน 4 ของจำนวนประชากรทั้งหมด และผลจากการดูแลใส่ใจเรื่องสุขภาพรวมทั้งความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ก็ยิ่งทำให้คนมีอายุยืนยาวมากขึ้น แม้จะเป็นเรื่องที่ดีแต่ก็จะมีความเสี่ยงที่เกิดจากการกินอยู่ การใช้ชีวิต โรคภัยไข้เจ็บมากขึ้น โดยเฉพาะโรคเรื้อรังที่ต้องได้รับการดูแลรักษาพิเศษ มีค่าใช้จ่ายสูง เช่น โรคมะเร็ง  ความดันโลหิตสูง  โรคปอด โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง โรคไต โรคตับ เป็นต้น ทีเอ็มบี จึงมองเห็นถึงความจำเป็นในการรับมือภาวะความเจ็บป่วยดังกล่าวจึงได้ศึกษาถึงความเป็นไปได้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพแผนใหม่ขึ้น ที่นอกจากตอบโจทย์การดูแลสุขภาพที่ครอบคลุมไม่เพียงลูกค้าหรือผู้เป็นเจ้าของกรมธรรม์แต่รวมไปถึงบุคคลรอบข้าง ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจไปพร้อมกันในทุกช่วงเวลาของชีวิตอีกด้วย  ดังนั้น ทีเอ็มบีจึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง  FWD ประกันชีวิต ในการออกแบบประกันสุขภาพที่เรียกว่า TMB Absolute Care(ทีเอ็มบี แอปโซลูท แคร์)

          นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ทีเอ็มบี ได้บอกเล่าถึงรายละเอียดของแบบประกัน ทีเอ็มบี แอปโซลูท แคร์ ว่า ออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มองหาประกันชีวิตรายปีที่เน้นความคุ้มครองสุขภาพ หรือเรียกว่าแบบ Life Protection 99/9 รับประกันผู้มีอายุตั้งแต่อายุ 6- 70 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 85 ปี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 100 ล้านบาทต่อปี และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทุกที่ทั่วโลกแบบเหมาจ่าย สูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี มีค่าห้องพักสูงสุด 25,000 บาทต่อวัน มีด้วยบริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ (Medical Second Opinion) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้รับการรักษา พร้อมทั้งการดูแลด้านจิตเวชด้วย รวมทั้งค่าปรึกษาด้านจิตเวชสำหรับครอบครัวเมื่อรับการรักษาด้วยโรคมะเร็ง จ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงสำหรับผู้ดูแลสูงสุด 5,000 บาทต่อวัน เมื่อรับการรักษาด้วย 5 โรคร้ายแรงตามที่กำหนด สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ อยู่ที่การดูแลที่ครอบคลุมทั้งสุขภาพกายและใจรวมถึงครอบครัว เพื่อให้ลูกค้ากลับมาเข้มแข็งเร็วขึ้นตอบโจทย์ผู้ที่มีภาระความรับผิดชอบสูงหรือเป็นเสาหลักของครอบครัวที่ต้องมีหลักประกันสุขภาพไว้เพื่อแบ่งเบาภาระความเสี่ยงไม่ให้กระทบธุรกิจและครอบครัว ผู้ที่อายุประมาณ 40 ปีขึ้นไป มีฟีเจอร์ที่แตกต่างคือ บริการเสริมดูแลจิตใจทั้งผู้ป่วยและคนรอบข้าง เช่น เมื่อเป็นโรคร้ายแรง(มะเร็ง) สามารถรับการรักษาด้านจิตเวชได้ทั้งผู้ป่วยและคนเคียงข้างในครอบครัว มีเบี้ยเลี้ยงให้กับผู้ที่ติดตามมาดูแลเฝ้าไข้ ที่ครอบคลุมความเป็นจริงตอบโจทย์ในชีวิตลูกค้ามากที่สุด วิทยาการความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยขึ้นมีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นเช่นกัน ทีเอ็มบี แอปโซลูท แคร์ จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ามาช่วยดูแลและเป็นหลักประกันในความเสี่ยงนี้ด้วยการเสนอให้การดูแลรักษาให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์มากกว่าและดูแลตัวเองมากกว่า” นายชวมนต์ กล่าวเสริม

          นายปรีชา รุธิรพงษ์  ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบบประกันสุขภาพ ทีเอ็มบี แอปโซลูท แคร์ แบ่งการดูแลเป็น 4 ช่วง ประกอบด้วย ช่วงที่ 1 เตรียมความพร้อมสุขภาพให้ดีในทุกวัน ได้แก่ ตรวจสุขภาพประจำปี ดูแลรักษาสายตาและการทำเลสิค ดูแลและรักษาทางทันตกรรม และการฉีดวัคซีน รวมถึงการตั้งครรภ์และการคลอดบุตร ช่วงที่ 2 การดูแลรักษาเมื่อยามป่วย เมื่อเข้ารับการรักษาจากโรคร้าย ทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ค่าอุปกรณ์หรืออวัยวะเทียม การเจ็บป่วยระหว่างอยู่ต่างประเทศ และการเข้ารักษาด้านจิตเวช รวมทั้งการเข้ารับการรักษาจากแพทย์ทางเลือก และจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงสำหรับผู้ดูแลผู้ป่วย 5 โรคร้ายแรง ได้แก่ โรคมะเร็ง โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน โรคหลอดเลือดสมอง การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะ และการผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ ช่วงที่ 3 การดูแลต่อเนื่อง หลังรับการรักษาเป็นผู้ป่วยใน ทั้งด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู/กายภาพบำบัด การรักษาแบบการแพทย์บูรณาการสำหรับโรคมะเร็ง รวมทั้งการดูแลรักษาแบบประคับประคองระยะสุดท้าย และช่วงที่ 4 หมดกังวลในทุกสถานการณ์ แม้จะเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บฉุกเฉินทั้งในและต่างประเทศและภาวะแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์และการคลอดบุตร แบบประกันฯ นี้มีให้เลือก 3 แผนความคุ้มครอง ได้แก่ แผนไดมอนด์ (Diamond) วงเงินคุ้มครอง 100 ล้านบาท คุ้มครองทั่วโลก แผนแพลทินั่ม (Platinum) วงเงินคุ้มครอง 100 ล้านบาท คุ้มครองในประเทศไทย และแผนโกลด์ (Gold) วงเงินความคุ้มครอง 20 ล้านบาท คุ้มครองในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีบริการประสานงานเพื่อเดินทางไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลในต่างประเทศ รวมทั้งมีบริการสายด่วนสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลกให้กับลูกค้า และเป็นประกันสุขภาพที่ครอบคลุมการรักษาด้วยการแพทย์บูรณาการสำหรับโรคมะเร็ง และครอบคลุม Targeted Therapy หรือการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลส์มะเร็ง หรือแพทย์ทางเลือก ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการรักษาที่ต้องการในสถานพยาบาลระดับ World-Class ในทุกที่ทั่วโลกได้ตั้งแต่วันแรก

          ด้านนางสาวสุวิมล ตั้งนิสัยตรง ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานช่องทางจัดจำหน่ายผ่านธนาคาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา FWD ได้ออกผลิตภัณฑ์ร่วมกันหลายตัว เช่น แบบประกัน ทีเอ็มบี เวลธ์ตี้ ลิงค์ (TMB Wealthy Link) ซึ่งเป็นแบบประกันชีวิตควบการลงทุน ที่ได้รับผลตอบรับจากลูกค้ากลุ่มมั่งคั่ง( Wealth) ล่าสุดได้ร่วมกันออกแบบประกัน TMB Wealthy 3 Gens เน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการส่งมอบมรดกให้กับลูกหลาน ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ได้รับความสนใจจากลูกค้าทีเอ็มบีเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นเราจึงจะไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้มีความหลากหลาย และตอบโจทย์ของลูกค้าทีเอ็มบีทุกช่วงชีวิต ผู้สนใจ ทีเอ็มบี แอปโซลูท แคร์ (TMB Absolute Care) สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.1558 กด #9 หรือที่สำนักงานสาขาของทีเอ็มบีทั่วประเทศเริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่ 15 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไปที่ ทีเอ็มบีทุกสาขา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่