“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ครึ่งปีแรกโต 80% จัดแคมเปญแจกทอง โดนใจลูกค้าออนไลน์

0
166

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า   ประกันภัยยานยนต์ดิจิทัลบนเว็บไซต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2562  ด้วยจุดขาย “เปรียบเทียบจริง แค่บอกงบ” ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับรถยนต์และรถบิ๊ก ไบค์ จากเครือข่ายพันธมิตรประกันภัยชั้นนำกว่า 10 บริษัท  โดยมีแคมเปญออกมาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับแคมเปญ“ซื้อประกันรถ ลุ้นสร้อยคอทองคำ” เป็นหนึ่งในแคมเปญใหญ่ของครึ่งปีแรก ช่วยกระตุ้นยอดขายช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น 80% เมื่อเทียบกับครึ่งปีหลังของปีที่ผ่านมา มียอดเบี้ยประกันรวมได้กว่า 47 ล้านบาท จาก 4,096 กรมธรรม์ตลอดช่วงแคมเปญ

“ผลตอบรับแคมเปญนี้ สะท้อนให้เห็นการเติบโตของบริการดิจิทัลไม่ได้กระจุกตัวอยู่แค่ในเมืองใหญ่ จากสัดส่วนกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดซื้อประกันภัยออนไลน์ใกล้เคียงกับกรุงเทพฯ คือ 60% และ 40% ตามลำดับ  ซึ่งเป็นโอกาสในการพัฒนาแพลตฟอร์มให้เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายตอบโจทย์ลูกค้าได้ในหลากหลายมิติ ทั้งความสะดวกรวดเร็ว ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และความต้องการส่วนบุคคลในการกำหนดงบและเลือกประกันตามความต้องการ” นางกฤติยากล่าว

ทั้งนี้แคมเปญซื้อประกันรถ ลุ้นสร้อยคอทองคำ เป็นแคมเปญส่งเสริมการขาย สำหรับผู้ที่ซื้อประกันรถยนต์หรือรถบิ๊ก ไบค์ ผ่านเว็บไซต์ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ตั้งแต่ 25 มกราคม 2563 – 15 มิถุนายน 2563  ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนักรวม 36 บาท จำนวน 80 รางวัล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่