เอ็ทน่า ปรับรูปแบบสาขาลุคใหม่ รับลูกค้าโซนตะวันออก ชูต้นแบบสาขาแห่งอนาคต

0
384

เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) ปรับรูปแบบสาขารองรับตลาดโซนตะวันออก หวังสร้างเป็นสาขาต้นแบบสู่ทุกภาคของประเทศ ย้ำภาพลักษณ์ผู้ให้บริการด้านประกันสุขภาพระดับโลก พร้อมมอบบริการที่ปรึกษาด้านประกันสุขภาพ ด้วยทีมงานมืออาชีพสู่ชาวระยองและจังหวัดใกล้เคียง

เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ สาขาจังหวัดระยอง ได้ทำการย้ายที่ทำการใหม่มาที่ถนนสุขุมวิท อาคารพาวีน่า คอมเพล็กซ์ ชั้น 2 ห้อง 1 ให้เป็น Service center ครบจบในที่เดียว เพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัด ซึ่งภาครัฐได้มีการจัดตั้งโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ขึ้น เชื่อว่าจะมีการหลั่งไหลของชาวต่างชาติและชาวไทยเข้ามาทำงานในระยองเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีฐานลูกค้าภาคตะวันออกทั้งลูกค้ารายเดี่ยวและกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ตั้งอยู่ จำนวนมาก

ดาเมียน เจมส์ เดลานี่ กรรมการผู้จัดการ

มร.ดาเมียน เจมส์ เดลานี่ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นอกจากการรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจแล้ว การปรับปรุงสาขาใหม่นี้ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็น Service Center ให้บริการครบจบในที่เดียว รองรับจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และยังมีการจัดสรรพื้นที่เพื่อสะดวกแก่ตัวแทนและลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ในยุค New Normal พร้อมกันนี้ยังเป็นสาขาแรกที่ให้บริการ Telemedicine สำหรับให้การปรึกษาแพทย์ผ่าน vHealth อีกด้วย

พฤติกรรมการเลือกซื้อแผนประกันสุขภาพมีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ทางบริษัทได้มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ในสถานการ์ปัจจุบันทั้ง กลุ่มลูกค้ารายเดี่ยว และลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมทั้งยังเปิดตัว vHealth Application บริการ Telemedicine ที่ให้สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเอ็ทน่าได้ปรึกษาแพทย์โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน รวมถึงบริการจัดส่งยาถึงที่ที่คุณสะดวกอีกด้วย               

เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ สาขาระยอง ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท อาคารพาวีน่า คอมเพล็กซ์ ชั้น2 ห้อง1เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 17.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียด โทร. 038 021 210

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่