เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์สะสมทรัพย์ใหม่ คุ้มเต็ม Max 3/2

0
298

เคดับบลิวไอ ประกันชีวิต ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์สะสมทรัพย์ระยะสั้นเน้นการออมและสะสมทรัพย์ที่มั่นคง ความเสี่ยงที่ต่ำ ได้ผลตอบแทนเร็ว และคุ้มค่า เป็นทางเลือกของการออมเงินให้กับลูกค้า พร้อมกับความคุ้มครองชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ คุ้มเต็ม Max 3/2 แบบประกันออมทรัพย์ ที่เน้นการชำระเบี้ยประกันในระยะสั้นเพียง 2 ปี คุ้มครองถึง 3 ปี ด้วยผลประโยชน์เงินคืนทุกปี 3% ในสิ้นปีกรมธรรม์ที่หนึ่ง 5% ในสิ้นปีกรมธรรม์ที่สอง และเงินก้อนใหญ่ 205% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเมื่อครบกำหนดสัญญาในสิ้นปีกรมธรรม์ที่สาม รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาแบบการันตีสูงถึง 213% พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญาที่ 105% ของเบี้ยประกันที่ชำระมา โดยมีจำนวนเงินเอาประกันภัยต่อกรมธรรม์สูงสุดถึง 1 ล้านบาท

นายวิชัย ชีวศรีรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่าย เคดับบลิวไอประกันชีวิต เปิดเผยว่า ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่อยู่ในเกณฑ์ต่ำ แม้จะเริ่มมีการปรับตัวที่สูงขึ้น แต่เศรษฐกิจก็ยังคงชะลอตัว ทำให้หลายคนมองหาการออมเงินและการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ระยะสั้น จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ ในการวางแผนทางการเงินระยะสั้นแค่เพียง 3 ปี ที่ผู้เอาประกันสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน คุ้มค่า ไม่มีความเสี่ยง เพราะเป็นแบบประกันที่มีเงินคืนให้ทุกปี ครบสัญญายังรับเงินก้อน พร้อมด้วยความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญาอีกด้วย”

“คุ้มเต็ม MAX 3/2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนการเงินเพื่อสร้างความคุ้มครองและผลตอบแทนที่มั่นคงท่ามกลางสภาวะที่เต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลง ด้วยการออกแบบที่มอบผลตอบแทนทุกปีแบบการันตีให้กับผู้เอาประกัน ลดความเสี่ยงทั้งทางด้านการเงินและความคุ้มครอง ซึ่งเคดับบลิวไอ ได้ตั้งเป้าการเติบโตจากผลิตภัณฑ์ประเภทสะสมทรัพย์ถึงมากกว่า 100 ล้านบาท ในปีนี้”