TQM จับมือ MSIG เปิดตัว TA เดินทางต่างประเทศออฟชั่นแน่นคุ้มครอง On-Time Guarantee

0
265

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า จากการที่ในปี 2566 บริษัทมีนโยบายรุกตลาดประกันภัยรายบุคคลเข้มข้นมากขึ้น ซึ่งประกันภัยเดินทางเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เป้าหมายที่บริษัทต้องการปักธงลุยตลาด และนับเป็นความโชคดีที่ ทีคิวเอ็ม มี MSIG ที่มีประสบการณ์การรับประกันภัยการเดินทางเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมกันพัฒนากรมธรรม์ โดยได้เพิ่มความคุ้มครองพิเศษจากความล่าช้าของเที่ยวบิน ที่ช่วยสร้างความสุขและความสบายใจในการเดินทางของผู้เอาประกันภัยมากยิ่งขึ้น หรือ “On-Time Guarantee”

ความคุ้มครอง On-Time Guarantee ในกรณีที่สายการบินที่ผู้เอาประกันภัยระบุไว้ ไม่สามารถเดินทางเข้าหรือออกจากประเทศไทยได้ตามเวลาที่สายการบินกำหนดตั้งแต่ 3 ชั่วโมงขึ้นไป ไม่ว่ามาจากสาเหตุใดก็ตาม ทั้งนี้ผู้เอาประกันภัยจะได้รับการแจ้งข้อมูลเที่ยวบินล่าช้าผ่าน SMS เพื่อยืนยันการเคลมตามวงเงินคุ้มครอง 500 บาทต่อการเดินทาง

นอกจากนี้ ยังให้ความคุ้มครองหากเครื่องบินล่าช้าจากสาเหตุที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ต่อเนื่องครบทุก ๆ 6 ชั่วโมง จากกำหนดเวลาเดิมผู้เอาประกันภัย โดยจะได้รับความคุ้มครองเพิ่มเติมอีก 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยอีกด้วย ทั้งนี้ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ โดยลูกค้าสามารถซื้อหรือแจ้งเคลมประกันการเดินทาง MSIG Travel Easy ทางออนไลน์และออฟไลน์ ได้ที่ www.tqm.co.th หรือ Application TQM24 หรือโทรสายด่วน 1737 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) หรือ MSIG เปิดเผยว่า ในช่วง 6 เดือนแรกของปี 66 บริษัทฯ เป็นอันดับ 1 ของตลาดประกันภัยการเดินทาง และเป็นผู้นำตลาดของประเทศไทย มีประสบการณ์การขายประกันภัยการเดินทางทุกประเภท ทั้งการเดินทางในประเทศ และเดินทางต่างประเทศ รวมถึงการเดินทางเพื่อไปศึกษาต่อในต่างประเทศ

“ขอบคุณ TQM ที่ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางที่ให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมเพื่อรองรับความเสี่ยงภัยต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในแต่ละการเดินทางของผู้เอาประกันภัย ” นายรัฐพลกล่าว

ทั้งนี้ ความคุ้มครอง On-Time Guarantee ยังประกอบด้วยความคุ้มครองสำคัญอื่นๆ ได้แก่

  • – ค่ารักษาพยาบาล รวมโควิด 19 จ่ายตามจริงสูงสุด 5,000,000 บาท
  • – การมอบเงินชดเชย ระหว่างการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล สูงสุดวันละ 3,000 บาท
  • – การเคลื่อนย้ายเพื่อรักษา กรณีฉุกเฉินหรือเคลื่อนย้ายกลับประเทศไทย สูงสุด 2,000,000 บาท
  • – ความสูญเสียหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัวภายในกระเป๋าเดินทาง
  • – ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง
  • – กระเป๋าเดินทางล่าช้า

ในส่วนของงานบริการหลังเกิดเหตุการณ์หรือปัญหา ผู้เอาประกันภัยผ่าน MSIG สามารถใช้บริการ MSIG Assist ช่วยเหลือฉุกเฉินในต่างประเทศตลอดได้ 24 ชั่วโมง ทั่วโลก +662 039 5704 หรือโทร Free Wifi Calling ผ่านแอปพลิเคชั่น MSIG SpeeDi หรือ หากสนใจประกันภัยเดินทาง MSIG Travel Easy ตัวใหม่ On-Time Guarantee เฉพาะแผน Easy 1, Easy 2, Easy 3 เบี้ยประกันภัยเป็นไปตามระยะเวลาการเดินทางที่เลือก สามารถซื้อได้ที่ https://bit.ly/3NOummW มีโปรโมชั่นพิเศษรับฟรีบัตร Starbucks มูลค่าสูงสุด 700 บาท ภายใน 30 กันยายน 66 นี้เท่านั้น