เคทีซี พี่เบิ้ม รุกเปิด 15 จุดบริการ One Stop Service กรุงเทพฯและปริมณฑล 

0
11

เคทีซี อำนวยความสะดวกให้คนทำมาหากินเข้าถึงสินเชื่อง่ายและเร็ว เปิดช่องทางใหม่รับสมัคร เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน แบบเบ็ดเสร็จในที่เดียว (One Stop Service) นำร่อง 15 จุดบริการ บนทำเลย่านชุมชนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตอกย้ำจุดเด่นผลิตภัณฑ์  วงเงินใหญ่สูงสุด      1 ล้านบาท อนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง รับเงินทันที  ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน  

นางสาวเรือนแก้ว เกษมสวัสดิ์ศรี ผู้บริหารสูงสุด สายงานสินเชื่อรถยนต์ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จุดบริการรับสมัคร เคทีซี พี่เบิ้ม One Stop Service เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างโอกาสการเข้าถึงและการรับรู้ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ไปยังลูกค้าเจ้าของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่กำลังมองหาสินเชื่อ ให้เข้าถึงโอกาสทางการเงิน นำไปใช้ต่อยอดธุรกิจตามความจำเป็น โดยจุดให้บริการ กระจายตัวอยู่ในแหล่งชุมชน  ทั้งสถานีบริการน้ำมัน ได้แก่ พีที และซัสโก้ รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ต่างๆ โดยในเฟสแรกจะมีจุดบริการนำร่องรวม 15 แห่ง กระจายอยู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

โดยผู้สมัครขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ รถจักรยานยนต์และบิ๊กไบค์ ณ จุดบริการรับสมัคร เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน One Stop Service เพียงเตรียมเอกสารให้ถูกต้องครบถ้วนและขับรถมายังจุดบริการฯ จากนั้นเจ้าหน้าที่เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน จะทำการรับสมัครและพิจารณาสินเชื่อ พร้อมรับวงเงินใหญ่สูงสุด 1 ล้านบาท อนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง รับเงินทันที พร้อมรับบัตรกดเงิน “เคทีซี พี่เบิ้ม” โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน