เอออน กรุ๊ป จัดประชุมด้านการประกันภัยทางการเกษตรนานาชาติ ใต้งาน  “ Aon International Agriculture Conference 2024”

0
38

                กลุ่มบริษัทเอออน (Aon Group) เป็นกลุ่มบริษัทที่ปรึกษาด้านการประกันภัย และการประกันภัยต่อชั้นนำที่มีบริษัทในเครือข่ายทั่วโลก การประชุมวิชาการนานาชาติในครั้งนี้ เป็นการประชุมด้านการเกษตรภายใต้ชื่องาน Aon lnternational Agricure Conference 2024 โดยได้รับเกียรติจาก นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานพิธีกล่าวต้อนรับและเปิดงานการประชุมทางวิชาการนานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-20 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ เดอะ แม่ปิง

การจัดงานครั้งนี้ ดร.เวิน เฉิน ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเซีย แปซิฟิค  กล่าวรายงาน พร้อมด้วย ผู้บริหารระดับสูง กว่า 20 ประเทศ จำนวน 160 คน จากหน่วยงานภาครัฐที่ดูแลรับผิดชอบการประกันภัยด้านการเกษตร ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทประกันภัย และบริษัทประกันภัยต่อ รวมถึงบริษัทผู้ผลิตและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางประกันภัยการเกษตร จากประเทศต่าง ๆ อาทิ จีน เกาหลี อินเดีย ไทย ญี่ปุ่น สวิตเซอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา เข้าร่วมประชุม

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นเวทีแลกเปลี่ยน และแบ่งปันความรู้ ข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับการประกันภัยทางการเกษตร ซึ่งมีผู้บริหารระดับสูงจากหน่วยงานภาครัฐ ตลอดจนผู้บริหารบริษัทประกันภัย และบริษัทประกันภัยต่อที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมด้านวิชาการประกันภัยในครั้งนี้

สำหรับกลุ่มบริษัทเอออน (Aon Group) เป็นกลุ่มบริษัทที่ปรึกษาด้านการประกันภัย และการประกันภัยต่อชั้นนำที่มีบริษัทในเครือข่ายทั่วโลก การประชุมวิชาการนานาชาติในครั้งนี้ เป็นการประชุมด้านการเกษตรภายใต้ชื่องาน Aon lnternational Agricure Conference 2024 ซึ่งทางกลุ่มฯได้ริเริ่มจัดกิจกรรมดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งครั้งนี้มาจัดที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เป็นเวทีแลกเปลี่ยน และแบ่งปันความรู้ ข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับการประกันภัยทางการเกษตรอีกด้วย