“โค้ชหนุ่ม” เผยความสำเร็จการเงินด้วยตัวเอง หนังสือการเงินล่าสุด “YOU ARE YOUR MONEY COACH” ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ’29

0
20

ซีเอ็ด จับมือ สำนักพิมพ์ MONEY FITNESS ชวนคุณยกระดับความสัมพันธ์ของ “คุณ” กับ “เงิน” ให้ดีขึ้น ใช้ชีวิตอยู่กับเงินให้มีความสุขมากขึ้น ในงานเปิดตัวหนังสือเล่มล่าสุด “YOU ARE YOUR MONEY COACH” จากรายการพอดแคสต์การเงินทางช่องยูทูบชื่อดัง You’re Your Money Coach ถูกนำมาร้อยเรียงเรื่องราวใหม่ ในรูปแบบของหนังสือ ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29

ภายในงาน “โค้ชหนุ่ม THE MONEY COACH – คุณจักรพงษ์ เมษพันธุ์” ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินมาเล่าให้ฟัง โดยมีพรี่หนอม – คุณถนอม เกตุเอม เจ้าของเพจ TaxBugnoms กูรูให้ความรู้ทางด้านภาษี บัญชีการเงินมาชวนคุย เพราะความสำเร็จในทุกด้านของชีวิตล้วนมี “เงิน” มาเกี่ยวข้อง หนังสือเล่มนี้ถ่ายทอดเรื่องราวส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนสามารถเป็นโค้ชการเงินของตัวเอง โดยไม่จำเป็นต้องมี MONEY COACH ก็ได้

หนังสือ “YOU ARE YOUR MONEY COACH” หลากหลายเรื่องราวด้านการเงินที่โรงเรียนไม่เคยสอน โค้ชการเงินที่ดีที่สุดคือใคร เงินกับความสุข เงินกับความรัก เงินกับความกตัญญู อิสรภาพทางการเงิน x อิสรภาพทางความคิด และเป้าหมายในชีวิตที่ควรมีมากกว่าแค่เรื่องเงิน จึงนำมาเป็นบทสรุปว่าโค้ชการเงินที่ดีที่สุด คือ ตัวคุณนั่นเอง

“เพราะความรู้ทางการเงินขั้นสูงสุด ก็คือ ความรู้จักและเข้าใจตัวเอง” พบกับหนังสือ “YOU ARE YOUR MONEY COACH” ได้ที่ร้านหนังสือซีเอ็ด และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ