แรบบิทแคช จับมือ ศรีไทย คว้ารางวัล “TSCN Sustainability Award 2024” 

0
19

แรบบิทแคช ควง ศรีไทยฯ รับรางวัล “TSCN Sustainability Award” จากโครงการ “สินเชื่อสวัสดิการพนักงาน แรบบิทแคช x ศรีไทยฯ” ในงาน Sustainability Expo 2024 จากการเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินให้พนักงานในองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับกรอบ ESG และเป้าหมาย SDGs สะท้อนความมุ่งมั่นการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนด้านสังคม ผ่านการสร้างความมั่นคงทางการเงิน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและความสุขของพนักงาน

นางสาวรัชนี แสนศิลป์ชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แรบบิทแคช จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “สินเชื่อสวัสดิการ แรบบิทแคช x ศรีไทยฯ” พนักงานคือกำลังสำคัญในการพัฒนาองค์กร แรบบิทแคช จึงสนับสนุนความยั่งยืนขององค์กรต่าง ๆ ด้วยการช่วยเหลือพนักงานให้มีความมั่นคงทางการเงิน ผ่านโครงการ “สินเชื่อสวัสดิการแรบบิทแคช” ที่ช่วยให้องค์กรมีเครื่องมือในการช่วยเหลือพนักงานในยามฉุกเฉิน และป้องกันปัญหาหนี้นอกระบบ 

ทั้งนี้“สินเชื่อสวัสดิการแรบบิทแคช” ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรและบริษัทที่มุ่งเพิ่มสวัสดิการทางการเงินให้กับพนักงาน  ด้วยดอกเบี้ยต่ำเพียง 1.25% ต่อเดือน ไม่ต้องเช็กเครดิตบูโร ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน อนุมัติรวดเร็ว และสามารถสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

โดยโครงการสนับสนุนความรู้ทางการเงินแก่พนักงาน ผ่านการจัดอบรมวางแผนการเงิน พร้อมแนะนำแนวทางการลดและปลดหนี้เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงิน ซึ่งหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์มาปีกว่า มีองค์กรพันธมิตรกว่า 300 บริษัทที่เข้าร่วม และมีพนักงานมากกว่า 100,000 คนทั่วประเทศได้รับประโยชน์จากโครงการนี้ 

นายไชยวัฒน์ กุลภัทรวาณิชย์ กรรมการบริหาร บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศรีไทยฯ ตระหนักถึงปัญหาความไม่มั่นคงทางการเงินของพนักงาน  ที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงาน และคุณภาพชีวิต  ซึ่งสาเหตุหลักคือการขาดการวางแผนการเงิน และภาระหนี้สินที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความเครียดสะสมและสร้างความกังวล ศรีไทยฯจึงเข้าร่วม โครงการสร้างความยั่งยืนระดับองค์กร “สินเชื่อสวัสดิการแรบบิทแคชxศรีไทยฯ” เพื่อช่วยให้พนักงานเข้าถึงแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำ พร้อมมีบริการให้คำปรึกษาการลดภาระหนี้สินและการวางแผนการเงินที่มีประสิทธิภาพ

“โครงการนี้สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ขององค์การสหประชาชาติ ซึ่งมุ่งเน้นการส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน การจ้างงานที่มีคุณภาพ เราเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะเป็นกลไกสำคัญในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงินให้พนักงาน  เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เสริมสร้างสมดุลในชีวิตการทำงาน และชีวิตส่วนตัวได้อย่างยั่งยืน เป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับการพัฒนาคุณภาพชีวิตในระยะยาว”