จิม ทอมป์สัน คว้ารางวัล Brand Transformation of the Year  จาก Retail Asia Awards 2024

0
26

จิม ทอมป์สัน พลิกโฉมแบรนด์ผ่านแคมเปญเปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter สู่การเป็นแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์แบรนด์แรกจากเอเชีย ด้วยรางวัล “Brand Transformation of the Year – Thailand” จาก Retail Asia Awards 2024

แฟรงก์ แคนเซลโลนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์จิม  ทอมป์สัน กล่าวว่า รางวัลBrand Transformation of the Year  – Thailand เป็นบทพิสูจน์เส้นทางการพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ผ่านเปิดตัว Jim Thompson Heritage Quarter แลนด์มาร์กที่เป็นภาพสะท้อนการรักษามรดกตกทอดอันล้ำค่าและการก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงของแบรนด์เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์แบรนด์แรกจากเอเชีย

ทั้งนี้ Jim Thompson Heritage Quarter แลนด์มาร์กที่เขย่าวงการแฟชั่น รีเทล ศิลปะ และไลฟ์สไตล์การกิน-ดื่ม-เที่ยวแบบครบวงจร ถือเป็นการประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของแบรนด์ สอดรับการแท็กไลน์ใหม่ “Beyond Silk” ที่บอกเล่าการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพในรูปแบบใหม่ ๆ และอีเวนต์ Grand Opening ของ Jim Thompson Heritage Quarter ยังทำให้แฮชแท็กติดเทรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทยในคืนวันงาน และติดอันดับ 10 ทั่วโลกในวันถัดมาบนแพลตฟอร์ม X หรือทวิตเตอร์

 “ดีเอ็นเอของแบรนด์จิม ทอมป์สัน คือการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์โดยต่อยอดจากมรดกและวัฒนธรรมอันล้ำค่า เพื่อรังสรรค์ให้ Jim Thompson Heritage Quarter เป็นเดสนิเนชันที่หลอมรวมประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรมการรับประทานอาหาร และประสบการณ์รีเทลอันยอดเยี่ยม รางวัลในครั้งนี้สะท้อนความสำเร็จของแบรนด์ในการสานต่อตำนานให้คงอยู่และโอบรับทิศทางใหม่ๆ ในการขยายแบรนด์ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง” แฟรงก์ แคนเซลโลนี กล่าวสรุป