‘ฟินประกันรถ’ ประกาศเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ป้ายแดง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”

0
5842

ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ “ฟินประกันรถ” สตาร์ทอัพน้องใหม่แห่งวงการประกัน ประกาศเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ป้ายแดง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ดาราและนักแสดงซุปเปอร์สตาร์ อันดับหนึ่งของประเทศ พร้อมแคมเปญใหม่ “ญาญ่า ไว้ใจฟิน มาซื้อประกันรถกับฟินนะคะ” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งครอบครัวฟิน ตั้งเป้าขยายตลาดประกันรถยนต์ ให้ลูกค้าเข้าถึงประกันได้ง่ายขึ้น และครอบคลุมทั่วประเทศ ก้าวขึ้นสู่โบรคเกอร์ชั้นนำระดับประเทศ พร้อมชูจุดเด่นเรื่องแพล็ตฟอร์มขายประกันออนไลน์ ตั้งเป้าเบี้ยประกัน 1,500 ล้านบาทในปีนี้

นายปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด สตาร์ทอัพในธุรกิจประกันภัย ภายใต้แบรนด์ ‘ฟินประกันรถ’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ถือเป็นสตาร์ทอัพในธุรกิจประกันภัยรถยนต์ที่มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบครบวงจร โดยนำเทคโนโลยีเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ มีผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นสตาร์ทอัพระดับยูนิคอร์นของประเทศไทย และล่าสุดประกาศเปิดตัวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ป้ายแดง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ดาราและนักแสดงซุปเปอร์สตาร์ อันดับหนึ่งของประเทศ เข้ามาช่วยขยายตลาดให้ลูกค้าเข้าถึงประกันได้ง่ายขึ้นและครอบคลุมทั่วประเทศ และบริษัทมีแผนเตรียมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ เร็วๆนี้

“ฟินประกันรถ” แพล็ตฟอร์มขายประกันออนไลน์ ที่ให้ความสำคัญทุกความต้องการของลูกค้า เราตั้งใจที่จะมอบบริการอย่างดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา “เชื่อมั่น ไว้ใจ เหมือนที่ญาญ่าไว้ใจฟิน”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่