เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้าเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่“ชีวิต Top Up”ย้ำความแรง“เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส”

0
214

           นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า จากการที่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ “เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส (Extra Care Plus)” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัท (มนุษย์เงินเดือน) หรือผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลโดยเฉพาะ มีจุดเด่นอยู่ที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพ (Top Up) จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า

            เพื่อเป็นการตอกย้ำความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “MTL Extra Care Plus : ชีวิต Top Up” บอกเล่าเรื่องราว “สุขนิยม” ของมนุษย์เงินเดือนในยุคปัจจุบันนี้ ที่ทุกคนต่างก็ชื่นชอบอะไรที่  “Extra” สามารถ Top up เพิ่มเติมความสุขให้กับชีวิตได้ ทั้งการเพิ่มเปอร์เซ็นต์ส่วนลดตอนซื้อสินค้า เพิ่มความอร่อย เพิ่มความสะดวกสบาย เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ต เพิ่มสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่อยู่รอบตัวผู้เอาประกัน รวมทั้ง เพิ่มสวัสดิการให้ตัวเองได้ง่ายๆ เมื่อยามเจ็บป่วย เป็นค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินที่ต้องจ่าย โดย“Extra Care Plus” จากเมืองไทยประกันชีวิต คือตัวช่วยที่จะมา Top up สวัสดิการสุขภาพที่อาจจะมีอยู่แล้วแต่ก็มักจะไม่พอ เพื่อเพิ่มความสุขให้ชีวิตด้วยการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินจากสวัสดิการสุขภาพที่มี เผยแพร่ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ เว็บไซต์ www.muangthai.co.th, YouTube,  Facebook, Instagram และ Line Official เป็นต้น

          “โครงการ “เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส” ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เป็นเพราะจุดเด่นของความคุ้มครองที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในกลุ่มมนุษย์เงินเดือนได้เป็นอย่างดี โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพ (Top Up) จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ จึงช่วยให้เบี้ยประกันภัยถูกกว่าความคุ้มครองสุขภาพทั่วไป เพราะจ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียงหลักร้อย(1)แต่ได้ความคุ้มครองสูงถึงหลักแสน เลือกค่าห้องได้สูงสุด 8,000 บาท/วัน(2)  โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000 บาท/ครั้ง(3) มีให้เลือกมากถึง 6 แผน ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารับการรักษากับสถานพยาบาลในเครือข่ายกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ พร้อมนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ และในช่วงที่เหลือของปีเรายังมั่นใจว่าด้วยความโดดเด่นของเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส จะยังคงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง” นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ :

(1)      ผู้เอาประกันภัย อายุ 18-20 ปี สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์

(2)      สำหรับแผน 6

(3)      กรณีเลือกแผน 5 หรือแผน 6 โดยเป็นค่าใช้จ่ายหลังจากหักการชดใช้ที่ได้รับมาแล้ว จากสวัสดิการของรัฐ สวัสดิการอื่น หรือกรมธรรม์อื่น ไม่ว่าจะทำไว้กับบริษัทใด

• สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ เอ็กซ์ตร้า แคร์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

• โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนการตัดสินใจทำประกันภัย

• เงื่อนไขเป็นไปตาม บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่