หน้าแรก Featured เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “เมืองไทย Smile Dining to go” เสิร์ฟความอร่อยสุดยอดเมนูพิเศษสไตล์ญี่ปุ่น

เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “เมืองไทย Smile Dining to go” เสิร์ฟความอร่อยสุดยอดเมนูพิเศษสไตล์ญี่ปุ่น

0
เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “เมืองไทย Smile Dining to go” เสิร์ฟความอร่อยสุดยอดเมนูพิเศษสไตล์ญี่ปุ่น

        นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน)  เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต โดย เมืองไทยสไมล์คลับ จัดกิจกรรม “เมืองไทย Smile Dining to go” เสิร์ฟความอร่อยในสไตล์ญี่ปุ่นสุดยอดเมนูพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับในพื้นที่เมืองเชียงใหม่ และหาดใหญ่ เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

        กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก“เมืองไทยสไมล์คลับ” ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร กับร้าน Cook with Love ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังในเมืองเชียงใหม่  ด้วยเมนูอาหารญี่ปุ่นคุณภาพเยี่ยมโดย ‘เชฟไข่’ ณัฎฐชัย ธาดาชนทัต ที่คร่ำหวอดในวงการอาหารญี่ปุ่นมากกว่า10 ปี และร้าน Sushiganbattehatyai อาหารญี่ปุ่นร้านเดียวในหาดใหญ่ที่มีเชฟเป็นเจ้าของร้านเอง และมีประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่นจากต่างประเทศ ซึ่งสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม นี้

        ทั้งนี้ สมาชิกฯ ในพื้นที่เมืองเชียงใหม่สามารถใช้คะแนนสะสม Smile Points แลกรับเซทอาหาร ณ ร้าน Cook With Love Japanese Restaurant ดังนี้ ใช้คะแนนสะสม Smile Points 500 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set A: 5 เมนู ในราคา 2,000 บาท ใช้คะแนน 700 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set B: 5 เมนู ในราคา 3,000 บาท หรือใช้คะแนน 1,000 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set C: 6 เมนู ราคา 4,000 บาท

        ส่วนในพื้นที่หาดใหญ่ สมาชิกฯ สามารถใช้คะแนนสะสม Smile Points แลกรับเซทอาหารที่ร้าน Sushiganbattehatyai (กัมบัตเตะหาดใหญ่) 500 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set A: 4 เมนู Salmon Classic Party Set ราคา 2,000 บาท ใช้คะแนน 750 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set B: 4 เมนู Salmon Classic Party Set ราคา 3,000 บาท ใช้คะแนน 1,000 คะแนน แลกรับเซทอาหาร Set C: 5 เมนู Lobster Nabe Party Set ราคา 4,000 บาท

        “บริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน “เมืองไทยสไมล์คลับ” ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และเรามีจุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

        สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทย ประกันชีวิต www.muangthai.co.th หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

เงื่อนไขกิจกรรม

1. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถรับสิทธิ์ได้สูงสุดจำนวน 2 สิทธิ์ /ตลอดโครงการ

2. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถแลกรับสิทธิ์โดยแลกคะแนนสะสมผ่านช่องทาง MTL Click  Application

3. สำรองสิทธิ์ที่ ร้าน Cook With Love Japanese Restaurant โทร. 085 616 3966 (ตั้งแต่เวลา 11.30 – 20.00 น.)

    ร้าน Sushiganbattehatyai  โทร. 083 969 9945 (ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.)

4. การให้บริการจะครอบคลุมใน อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เท่านั้น

5. เงื่อนไขการแลกคะแนนเป็นไปตาม บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

6. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1766 เมืองไทย Smile ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger