หน้าแรก Featured โตเกียวมารีนประกันชีวิต จับแจกทองแก่ลูกค้าที่ชำระเงินผ่านแอพฯ TMLTH Touch Point

โตเกียวมารีนประกันชีวิต จับแจกทองแก่ลูกค้าที่ชำระเงินผ่านแอพฯ TMLTH Touch Point

0
โตเกียวมารีนประกันชีวิต จับแจกทองแก่ลูกค้าที่ชำระเงินผ่านแอพฯ TMLTH Touch Point

บมจ. โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จับแจกทอง แก่ลูกค้า 20 รางวัล ที่ชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน TMLTH Touch Point ซึ่งเป็น Mobile Application ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ในโลกยุคดิจิตอล ช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตลงตัวมากขึ้น ได้มีการพัฒนาให้มีรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมทั้งเพิ่มฟีเจอร์ให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานมากกว่าเดิม อาทิ เพิ่มความสะดวกในการเข้าสู่ระบบด้วย Pin code, Touch ID หรือ Face ID, เพิ่มการแสดงภาพรวมกรมธรรม์, แสดงประวัติการจ่ายผลประโยชน์เงินคืน, แสดงรายการเงินกู้คงค้าง, การชำระเงินคืนเงินกู้ แจ้งเตือนครบกำหนดชำระเบี้ย,ดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัยเพื่อลดหย่อนภาษี ฯลฯ

นายยงยุทธ ลิ้ม รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ปฏิบัติการทางธุรกิจ กล่าวถึงโครงการจับแจกทองฯ ว่า “ บริษัทจัดโปรโมชั่นในแคมเปญนี้ เพื่อต้องการส่งเสริมให้ลูกค้าใช้งานแอพพลิเคชั TMLTH Touch Point  ให้แพร่หลาย และให้ลูกค้าเชื่อมต่อข้อมูลโดยตรงกับบริษัทได้สะดวกและใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น จึงจัดแคมเปญพิเศษ โดยเมื่อลูกค้าชำระค่าเบี้ยประกันผ่านแอพพลิเคชั Touch Point  ระหว่าง 1 ธันวาคม2562 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563  มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 1 สลึง 20 เส้น มูลค่ารวมกว่า  100,000 บาท ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก และจากผลการตอบรับที่ดีมาก บริษัทจึงจัดแคมเปญลุ้นโชคทองนี้อย่างต่อเนื่องอีก 4 ครั้งตลอดปี 2563 นี้

เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส และใช้งาน แอพพลิเคชั TMLTH Touch Point ของบริษัท อีกทั้ง ยังมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับทองนี้ ได้อย่างทั่วถึงในปี 2563 นี้  

สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดี ได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำทั้ง 20 รางวัลได้ที่ https://www.tokiomarine.com/th/th-life/

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger