ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย รับมอบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2022 

0
10

บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณสาธิต ลิปตะสิริ ประธานกรรมการ, คุณฮิเดยูกิ คาราซาวะ กรรมการผู้อำนวยการ, คุณไพรินทร์ ชัยเบญจพล รองกรรมการผู้อำนวยการ ร่วมรับมอบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2022 จากคณะผู้บริหาร BSI Group (Thailand) Co., Ltd. นำโดย คุณเติมยศ เมนะรัตน์ Product Certification Manager และคุณณัฐธยาน์ รุจินิธิวัฒน์Business Development Manager ผู้แทนมอบประกาศนียบัตร ISO/IEC 27001:2022 เป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

โดยมาตรฐานระบุข้อกำหนดสำหรับการดำเนินการและการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Information Security Management System – ISMS) ที่มีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันสาเหตุของความเสี่ยงด้านความปลอดภัยข้อมูล ซึ่งองค์กรที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001 จะเสริมสร้างความสามารถในการป้องกันตนเองจากการโจมตีทางไซเบอร์และช่วยป้องกันการเข้าถึงข้อมูลที่ละเอียดอ่อนหรือเป็นความลับโดยไม่พึงประสงค์

ทั้งนี้ ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้มีการรักษาความมั่นคงปลอดภัยอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผู้ปฏิบัติงานและพนักงานของบริษัท ให้ตระหนักรู้ มีความเข้าใจในเรื่องของความปลอดภัยทางระบบดิจิทัลมากยิ่งขึ้นตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2022 พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

และในโอกาสนี้คณะผู้บริหารบริษัท ที-เน็ต จำกัด นำโดย ดร.โกเมน พิบูลย์โรจน์ กรรมการผู้จัดการและ ดร.ดวงกมล ทรัพย์พิทยากร รองกรรมการผู้จัดการและผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ พร้อมทีมงาน T-Net ได้ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดีกับไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย ด้วย

ท้ายสุดนี้ คุณนันทวัน ทองโกมล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้กล่าวขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้ด้วย