กรุงไทย-แอกซ่า ส่งแคมเปญโฆษณา “เป็นผู้หญิง ไม่ควรต้องเสี่ยง”

0
152

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริษัทประกันชีวิต และสุขภาพ เปิดตัว แคมเปญโฆษณาใหม่ระดับโลก Being a woman shouldnt be a riskหรือ “เป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง” ซึ่งเป็นแคมเปญโฆษณาแรก ภายใต้แคมเปญใหญ่ Why should the future be a risk? หรือ “อนาคต…ทำไมต้องมีความเสี่ยง” โดยกลุ่มแอกซ่าได้เปิดตัวแคมเปญดังกล่าวพร้อมกันทั่วโลก เพื่อแสดงจุดยืนของแบรนด์ และสะท้อนความหมายที่ลึกซึ่งของเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ที่จะ “เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป” และตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนด้านความคุ้มครองที่เท่าเทียม

คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร  บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี 2566 นี้เป็นปีแห่งการเติบโต หรือ Year of Growth ซึ่งบริษัทฯ มีแผนการดำเนินทางธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนทั้งพนักงาน ฝ่ายขาย และลูกค้า บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาBeing a woman shouldn’t be a risk” หรือ “เป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง” โดยให้ความสำคัญเรื่องความเสี่ยงในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สภาพภูมิอากาศ สุขภาพ เทคโนโลยี สังคมสูงอายุ หรือความเสี่ยงในธุรกิจ พร้อมทั้งกระตุ้นให้ทุกคน เล็งเห็นความสำคัญของความเสี่ยงที่ผู้หญิงต้องเผชิญ และสนับสนุนความคุ้มครองที่เท่าเทียม เพราะเป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง และไม่ว่าจะเป็นที่ไหนในโลก ‘ผู้หญิง’ มักเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากความเสี่ยงมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นคุ้มครองที่ไม่เพียงพอ หรือต้องเผชิญกับความเสี่ยงมากเกินไป ซึ่งกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มีบทบาทที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลง และลดความเสี่ยงให้กับผู้หญิงทุกคน ผ่านแคมเปญใหญ่โฆษณาดังกล่าว

โดยจากผลสำรวจของกลุ่มแอกซ่า สะท้อนให้เห็นมุมมองด้านต่างๆ ของผู้หญิง ทั้งสามด้าน ได้แก่ 1. ด้านธุรกิจ ซึ่งพบว่ามีจำนวนเพียง 33% ของผู้หญิงทั่วโลก ที่มีธุรกิจเป็นของตนเอง 2. ด้านสุขภาพ จำนวนของผู้หญิงที่ไม่ได้ตรวจสุขภาพ ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา มีมากถึง 41% และ 3. ด้านการออกกำลังกาย พบว่า 36% ของผู้หญิงออกกำลังกายไม่เพียงพอ ทั้งนี้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้หญิง ซึ่งเป็นเป้าหมายหลัก 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่ต้องดูแลครอบครัวและมีภาระหน้าที่ (Sandwich Generation) และกลุ่มสาวมั่นที่เปี่ยมไปด้วยพลัง (Power Single) โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์และการบริการที่หลากหลายทั้งสามด้านของผู้หญิง โดย

  1. ด้านธุรกิจ บริษัทฯ ได้ออกแพคเกจแผนประกันสำหรับผู้หญิง เพื่อให้ผู้หญิงสามารถรับมือกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ประกอบด้วย

1.1 แผน She ชิลฟีลกู๊ด สำหรับสาวมั่น ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นเกราะป้องกันความเสี่ยง ให้คุณหายห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาล พร้อมวางแผนเกษียณอย่างมืออาชีพ และรับเงินบำนาญทุกปี             

1.2 แผน She ชิลเซฟชัวร์ สำหรับสาวแกร่งที่ให้ความคุ้มครองชีวิต และโรคร้ายแรง ที่จะช่วยเปลี่ยนเรื่องยุ่งยากของคุณ และลดความกังวลใจ และให้คุณโฟกัสกับงานและครอบครัวที่รักได้อย่างเต็มที่ โดยผลประโยชน์ของผลิตภัณฑ์มีความหลากหลาย โดยให้ ความคุ้มครองชีวิตและความคุ้มครองโรคร้ายแรง

*เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์กำหนด

  • ด้านสุขภาพ บริษัทฯ มีบริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม ที่ครอบคลุมทั้งสุขภาพกาย และใจ ผ่าน แอปพลิเคชัน Emma by AXA รวมถึงโครงการแคร์คุณกว่าใคร และบริการให้คำปรึกษาสุขภาพจิต
  • ด้านการออกกำลังกาย บริษัทฯ สนับสนุน และส่งเสริมให้ผู้หญิงออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ ผ่านแพลตฟอร์ม Axtive ในแอปพลิเคชัน Emma by AXA ที่จะช่วยรวบรวม และประมวลผลสุขภาพจากการออกกำลังกาย การควบคุมอาหาร และคอยตรวจเช็คสุขภาพจิตใจ

นอกจากนั้น แคมเปญดังกล่าวสื่อสารผ่านสื่อต่างๆ ทั้ง สื่อโทรทัศน์  ภาพนิ่ง ออนไลน์ และสื่อนอกสถานที่ ซึ่งประกอบไปด้วย

  • สื่อโฆษณา Being a woman shouldnt be a riskหรือ “เป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง” โดยเริ่มสื่อสารพร้อมกัน ในวันที่ 16 สิงหาคม 2566 นี้ เป็นต้นไป ผ่าน
  • ภาพยนตร์โฆษณา Hero Film ที่ส่งต่อเรื่องราว และช่วยสร้างแรงผลักดันให้ผู้หญิงมีความมั่นใจ ในทุกๆ ก้าวเดินของชีวิต ไม่ว่าจะผ่านอุปสรรคใดๆ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จะคอยอยู่เคียงข้าง พร้อมดูแลคุณตลอดไป โดยในภาพยนตร์โฆษณาจะเป็นการเล่าเรื่องราวของผู้หญิงในหลากหลายประเทศ ต่างเชื้อชาติ ต่างภาษา ในทุกช่วงวัยของชีวิต ทุกคนต่างต้องเผชิญความเสี่ยง ความท้าทายต่างๆ ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว เป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง ซึ่งบริษัทฯ จะเป็นแรงสนับสนุน พร้อมทั้งมอบแผนประกัน และบริการต่างๆ ที่หลากหลายเพื่อผู้หญิงทุกคน ซึ่งโฆษณาชุดดังกล่าวได้ออกอากาศในหลายประเทศทั่วโลก ได้แก่ เยอรมัน สเปน อิตาลี สวิสเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส ไอร์แลนด์ เบลเยี่ยม อังกฤษ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย
  • ภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษ “เป็นผู้หญิง ไม่ควรต้องเสี่ยง” ที่ได้รับเกียรติจากคุณหญิง รฐา โพธิ์งาม พรีเซนเตอร์ของบริษัทฯ และตัวแทนของผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตนเอง โดยสื่อโฆษณาดังกล่าวสะท้อนถึงความเสี่ยงที่ผู้หญิงต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงเรื่องโรคร้าย ความเสี่ยงที่จะไม่มีคนดูแล และความเสี่ยงทางการเงิน โดยกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคุณ ด้วยแผนประกัน She ชิล ฟีลกู๊ด และ She ชิลเซฟชัวร์ ที่จะมอบความคุ้มครองให้คุณอย่างหมดกังวล เพราะเป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง
  • สื่อโฆษณาออนไลน์ และสื่อนอกสถานที่ เรื่อง“ความเสี่ยงของผู้หญิง ทั้ง 3 ด้าน” โดยเป็นการนำข้อมูลจากการสำรวจของกลุ่มแอกซ่า ที่จัดทำการรวบรวมผลสำรวจจากผู้หญิงทั่วโลกในด้านความเสี่ยง ซึ่งผลที่ได้ชี้ให้เห็นว่า ผู้หญิงมีความเสี่ยงหลัก 3 ด้าน ได้แก่ ด้านธุรกิจ ด้านสุขภาพ และด้านการออกกำลังกาย ซึ่งได้ชูข้อมูลดังกล่าว เพื่อกระตุ้นความตระหนักรู้ด้านความเสี่ยงของผู้หญิง และผู้หญิงควรได้รับความดูแล และความคุ้มครองที่เท่าเทียม ผ่านทางการตอบแบบสอบถามด้านสุขภาพกาย และสุขภาพใจ ที่จะพบได้ตามสื่อนอกสถานที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ ขอนแก่น หาดใหญ่ และชลบุรี

          นอกจากนี้ ในช่วงเปิดตัวแคมเปญ บริษัทฯ ได้มีการจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์หลายๆแบรนด์ มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าผู้หญิงของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเครือไอเบอรรี่ กรุ๊ป ร้านกับข้าวกับปลา และร้านรสนิยม ร้านอาฟเตอร์ยู และแอนตี้ แอน และมีการจัดกิจกรรมมากมายตลอดช่วงแคมเปญ เพื่อร่วมส่งเสริมการลดความเสี่ยงต่างๆที่จะเกิดกับผู้หญิงทุกคน         

ทั้งนี้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และบริการให้สามารถเข้าถึงผู้หญิง และผู้คนให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนสามารถดูแลครอบครัว ธุรกิจ และชุมชนได้อย่างมั่นใจ และทั้งหมดนี้คือ บทบาทใหม่ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เพื่อให้ทุกชีวิตได้เดินหน้าสู่อนาคตที่มั่นคง พร้อมเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Being a woman shouldn’t be a risk” สามารถดูได้จาก https://www.krungthai-axa.co.th/th/women-campaign ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ และบริการด้านสุขภาพของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ https://www.krungthai-axa.co.th/th