“รู้ใจประกันภัย” จับมือ “มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์” รุกตลาดลูกค้าบิ๊กซี

0
40

ซ้ายไปขวา: คุณอานนท์ ชนไมตรี  รักษาการผู้จัดการทั่วไป มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ และคุณสีหราช เรขะคณะกุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์  รู้ใจประกันภัย

รู้ใจประกันภัย แพลตฟอร์มประกันภัยดิจิทัล ร่วมมือกับ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ (Me Insurance Broker) มอบประสบการณ์การทำประกันภัยรถยนต์ ผ่านแคมเปญ “ทำไมต้องจ่ายแพง” ให้กับลูกค้าบิ๊กซี ยึดหลักการทำให้การประกันภัยเป็นเรื่องง่าย ราคาดี เชื่อถือได้ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าเพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมนํานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ที่มีมูลค่าสูงในราคาดีให้กับลูกค้าผ่านช่องทางออฟไลน์ 

นายสีหราช เรขะคณะกุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์รู้ใจประกันภัย กล่าวว่า จาการที่รู้ใจประกันภัย ต้องการเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกแพลตฟอร์ม จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ในการส่งมอบประสบการณ์ซื้อประกันที่เรียบง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้ตามแบบฉบับของรู้ใจ เป้าหมายของเราคือการเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์รู้ใจ การขยายการเติบโตทางธุรกิจ การให้บริการประกันภัยครบวงจร และการนำเสนอบริการของเราไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ

ทั้งนี้ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ เป็นพันธมิตรด้านประกันภัยและสินเชื่อจำนำทะเบียน ภายใต้การดูแลของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (Thai Group Holdings) กลุ่มธุรกิจประกันภัยและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซี

นายอานนท์ ชนไมตรี รักษาการผู้จัดการทั่วไป เผยว่า การทำงานร่วมกันของ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ และ รู้ใจประกันภัย ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่พิเศษให้กับลูกค้าบิ๊กซี โดยเริ่มจากประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ในราคาดี เชื่อถือได้ ซึ่งสะท้อนถึงการใช้ชีวิตและการขับขี่จริง ผ่านระบบการคำนวณเบี้ยประกันภัยที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกพร้อมทั้งประสบการณ์ที่ดีในการซื้อประกันกับ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์

ลูกค้าบิ๊กซีสามารถตรวจสอบเบี้ยประกันภัยได้ฟรี หรือซื้อประกันภัยรถยนต์ของรู้ใจประกันภัยผ่านมี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันภัยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทาง Facebook Me Insurance Broker หรือ Line @meinsurance หรือ Call Center โทร. 02-106-6480 และสามารถซื้อโดยตรงได้ที่สาขาของ มี อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ ในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี