สมหวัง เงินสั่งได้ ลุยมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ผนึก GMM Music คว้า “มีนตรา” คู่ “เด่นคุณ”

0
12

สมหวัง เงินสั่งได้ จับมือ GMM Music เปิดตัว “มีนตรา อินทิรา” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ที่มาเล่าเรื่องราวความฝันของคนทำงานอาชีพต่างๆ ผ่านบทเพลงพิเศษ “ขอให้…สมหวัง” ร่วมกับ “เด่นคุณ งามเนตร”  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชุมชนสมหวัง” พร้อมเปิดตัวโฆษณา “เปลี่ยนรถเป็นเงิน…เติมฝันที่มี ที่สมหวัง เงินสั่งได้”  

นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (บริษัทในกลุ่มทิสโก้) ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัย ภายใต้แบรนด์ “สมหวัง เงินสั่งได้” กล่าวว่า เพื่อให้คนไทยมีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบแบบมืออาชีพ จึงได้เร่งขยายสาขาในอำเภอและตำบลทั่วไทย โดยตั้งเป้าภายในปี 2567 จะเปิดสาขาใหม่เพิ่มขึ้น 200 แห่ง รวมเป็น 850 แห่ง โดยให้ความสำคัญกับการปล่อยสินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม ปล่อยสินเชื่อเท่าที่จำเป็นและประเมินความสามารถของลูกค้าตามความเหมาะสม  

พร้อมกันนี้ได้ร่วมกับ GMM Music ตอกย้ำจุดแข็งกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งที่ สมหวัง เงินสั่งได้ มีความเชี่ยวชาญ โดยรังสรรค์บทเพลงพิเศษ “ขอให้…สมหวัง” พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ “เปลี่ยนรถเป็นเงิน…เติมฝันที่มี ที่สมหวัง เงินสั่งได้” มาสร้างสีสันให้กับคนไทยอีกครั้ง  

“สมหวัง เงินสั่งได้ ตั้งใจถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของแบรนด์ที่เคียงข้างคนไทยในยามขัดสน ช่วยเหลือให้ทุกอาชีพได้เข้าถึงสินเชื่อในระบบ และเป็นกำลังใจให้ทุกคนมีโอกาสทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ ไม่ว่าอาชีพใดก็ขอสินเชื่อได้ อนุมัติไว ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน”

นายสัมพันธ์ ศิริจิวานนท์ Executive Vice President – Aratist บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  GMM ได้ทำมิวสิคมาร์เก็ตติ้งกับสมหวัง เงินสั่งได้ มาอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้มีศิลปินลูกทุ่งสาวยอดนิยม “มีนตรา อินทิรา” จากค่ายแกรมมี่โกลด์มาร้องและแสดงมิวสิกวิดีโอร่วมกับ “เด่นคุณ งามเนตร” ผ่านบทเพลง “ขอให้…สมหวัง” 5jายทอดเรื่องราวของคนที่มีฝัน แต่มีอุปสรรคทางการเงิน จนมาพบกับ ขบวนแห่ “ขอให้…สมหวัง ออนทัวร์” ซึ่งเป็นตัวแทนของ สมหวัง เงินสั่งได้ ที่พร้อมเข้าไปช่วยทุกคนเปลี่ยนความฝันให้กลายเป็นจริงและประสบความสำเร็จ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชุมชนสมหวัง”

สนใจขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ติดต่อได้ที่ สมหวัง เงินสั่งได้ ทุกสาขาทั่วประเทศ  LINE Official @Somwang หรือ www.somwang.co.th