“เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ยกทีมลงพื้นที่แนะนำสินเชื่อ

0
20

เคทีซีรุกต่อยอดสร้างการรับรู้สินเชื่อ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” หลังเปิดจุดบริการ One Stop Services ไปแล้ว 15 จุด ในกรุงเทพฯและปริมณฑล เตรียมนำทีมลงพื้นที่ชุมชนแนะนำผลิตภัณฑ์ “เคทีซี พี่เบิ้ม” อำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่สนใจสินเชื่อรถแลกเงิน ประเดิมจุดแรกตลาดใหม่ทุ่งครุ และซัสโก้สแควร์ พุทธบูชา ศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ 

นางสาวเรือนแก้ว เกษมสวัสดิ์ศรี ผู้บริหารสูงสุด สายงานสินเชื่อรถยนต์ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ชุมชนสร้างการรับรู้และสร้างโอกาสการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาสินเชื่อ และเป็นเจ้าของรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนได้สะดวกและประหยัดเวลามากขึ้น พร้อมรับวงเงินใหญ่สูงสุด 1 ล้านบาท อนุมัติไวภายใน 1 ชั่วโมง รับเงินทันที โดยไม่ต้องมี คนค้ำประกัน

ผู้สนใจสมัครสินเชื่อ เพียงเตรียมเอกสารเล่มทะเบียนรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ และบัตรประชาชน มาประเมินวงเงิน หรือสมัครสินเชื่อ พร้อมรับของที่ระลึก

กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 21% – 24% ต่อปี วงเงินอนุมัติเป็นไปตามความสามารถในการชำระหนี้และราคาประเมินมูลค่ารถ