แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมสารลดเลือนริ้วรอย จัดงาน Thailand Toxin Forum  ฉลองครบรอบ 20 ปีในไทย

0
150

แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ (Allergan Aesthetics) บริษัทผู้พัฒนาและจําหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามชั้นนําระดับโลก ในฐานะผู้ผลิต พัฒนา และจำหน่ายสารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA)จากสหรัฐอเมริกา ที่มียอดขายอันดับ 1 ของโลก ทะลุ 100 ล้านขวด  ตอกย้ำความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 20 ปีในไทย จัดงาน Thailand Toxin Forum ให้ความรู้เรื่องการลดเลือนริ้วรอยที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี  พร้อมแพทย์ คู่ค้า และพันธมิตรจากคลินิกความงามชั้นนำ 100 คลินิกเข้าร่วมงาน

คุณรัชนา ดังโกสินทร์ ผู้จัดการทั่วไป แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ประเทศไทย กล่าวว่า  แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ บุกเบิกตลาดเวชศาสตร์ความงาม (Medical Aesthetics) โดยเปิดตัวการใช้สารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA)  เพื่อใช้ในวงการเวชศาสตร์ความงามครั้งแรกเมื่อปี 2002  พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่อง Research & Development (R&D) ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในตลาด มีข้อมูลทางการแพทย์และงานวิจัยรองรับ  และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาตลอดกว่า 20 ปี 

สำหรับตลาดประเทศไทยในปี 2565 ธุรกิจเวชศาสตร์ความงามมีขนาดใหญ่และเติบโตขึ้นมาก  มีคลินิกให้บริการด้านความงามเกิดขึ้นมากมาย  พร้อมการพัฒนาความรู้ความสามารถของแพทย์ผู้ให้บริการ  ขณะที่มีดีมานด์จากกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆเข้ามามากขึ้นต่อเนื่อง ปัจจุบันไม่ใช่แค่เพียงกลุ่มผู้หญิงสูงวัย แต่เทรนด์ผู้บริโภคจะเห็นกลุ่มคนอายุน้อย หรือแม้แต่ผู้ชายเข้ามาใช้บริการมากขึ้น

“งานหัตถการการฉีดเพื่อชะลอวัยและผิวพรรณยังคงได้รับความนิยม ซึ่งการฉีดสารลดเลือนริ้วรอย และฉีดสารเติมเต็ม (HA filler) เพื่อปรับรูปหน้า และร่องลึก เป็นหัตถการที่ไม่ใช่การศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด  เชื่อว่าคนไทยในอีก 3 ปีข้างหน้าจะมีการวางแผนการใช้จ่ายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากขึ้น อีกทั้งยังต้องการผลิตภัณฑ์ความงามแบบใหม่ตลอดเวลา ทำให้ตลาดเกิดโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ มากมาย”

ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ที่สารลดเลือนริ้วรอยจากสหรัฐอเมริกาได้รับการอนุมัติจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยาให้ใช้ในประเทศไทย แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ จึงได้จัดงานให้ความรู้ Thailand Toxin Forum โดยรวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาความงามชั้นนำระดับประเทศ อาทิ พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ, พญ.สเตฟาเนีย โรเบิร์ต, พญ. ภาวาส มนัสนยกรณ์, นพ. รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์, ศ. พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา, ผศ. พญ. มาริษา  พงศ์พฤฒิพันธ์, พญ.นัทยา วรวุทธินนท์, ศ. นพ.วาสนภ วชิรมน, และ นพ.ชิดชน ศักดิ์จิรพาพงษ์ มาร่วมบรรยายให้ความรู้ และเทคนิคต่างๆในการใช้สารลดเลือนริ้วรอยในกลุ่มคนไข้ที่หลากหลาย เช่น คนไข้ผู้ชาย รวมไปถึงเทรนด์แห่งอนาคตของแนวคิดการฟื้นฟูและชะลอวัย 

ทั้งนี้สารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA) จากสหรัฐอเมริกา ได้รับการอนุมัติครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2546 สำหรับการใช้ด้านเวชศาสตร์ความงาม เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยระหว่างคิ้ว (glabellar lines) ในผู้ใหญ่อายุ 18 – 65 ปี  ปูทางไปสู่อุตสาหกรรมความงามที่รู้จักกันในปัจจุบัน ซึ่งสารลดเลือนริ้วรอยของ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ได้รับการอนุมัติให้จำหน่ายใน 98 ประเทศทั่วโลก ได้รับการการันตีด้วยข้อมูลจาก 190 งานวิจัยทางการแพทย์มากกว่าสารลดเลือนริ้วรอยทุกตัวในตลาด  ปัจจุบันมียอดขายอันดับ 1 ทั่วโลก ทำลายสถิติยอดขายกว่า 100 ล้านขวดทั่วโลกตั้งแต่ปี 1995

เกี่ยวกับ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์

แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ เป็นบริษัทในเครือ AbbVie ที่เน้นการพัฒนา ผลิต และจําหน่ายผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับความงามหลาย แบรนด์ เช่น สารเติมเต็มที่ยกกระชับและปรับรูปหน้า เทคโนโลยีกําจัดไขมันส่วนเกิน (Fat Freezing) การดูแลบํารุงผิว และอื่น ๆ  โดยบริษัทฯมีเป้าหมายในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ให้ความรู้ ให้บริการที่ดีเยี่ยม  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.allerganaesthetics.co.th