9.9 ฤกษ์มงคล SE Life อาคเนย์ประกันชีวิตเปิดตัว 989 Beyond Protection มอบผลประโยชน์มากกว่าความคุ้มครองชีวิต

0
71

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิตเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 989 Beyond Protection มอบผลประโยชน์มากกว่าความคุ้มครองชีวิต ด้วยการสร้างความมั่นคงทางการเงิน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทยอย่างยั่งยืน

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SE Life หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี เปิดเผยว่า SE Life ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับผลิตภัณฑ์ “Beyond Protection 989” แบบประกันสะสมทรัพย์  สร้างความมั่นใจ มั่นคง มั่งคั่ง ให้กับตัวเองและคนในครอบครัวอย่างยั่งยืน ด้วยความคุ้มครองชีวิตถึงอายุครบ 89 ปี จ่ายเบี้ยประกันเพียง 9 ปี มีเงินคืน 10% ให้ทุกปีตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 พร้อมปรับเพิ่มเงินคืนในช่วงวัยเกษียณหลังอายุ 60 ปีสูงถึง 15% รับต่อเนื่องยาวถึงอายุครบ 88 ปี ครบกำหนดสัญญารับเงินก้อนอีก 989% พร้อมกับจุดเด่นเรื่องความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 900% หากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรับเพิ่ม 2 เท่า สูงสุด 1800% ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี ซึ่งเบี้ยประกันภัยสามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท

ผลิตภัณฑ์ “Beyond Protection 989” พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ทั้งคนที่มีครอบครัว มีลูกหรือมีห่วง ที่ต้องการวางแผนอนาคตที่มั่นคงของตัวเองและคนที่รัก หรือคนที่ต้องการสร้างความมั่งคั่ง มองหาแบบประกันชีวิตไว้ดูแลตัวเองโดยไม่ต้องเป็นภาระลูกหลาน ด้วยผลประโยชน์แบบ 2 in 1 เน้นทั้งการเก็บออม เพียง 9 ปี เพื่อใช้ดูแลตัวเอง หรือส่งต่อความมั่งคั่งให้กับครอบครัว กรณีเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เช่น การเกิดอุบัติเหตุ ทาง SE Life พร้อมส่งมอบเงินก้อนสูงถึง 1800% ให้กับครอบครัว หรือรับเงินคืนทุกปี ตั้งแต่ปีแรกที่ทำประกันจนถึงอายุครบ 88 ปี หากมีชีวิตยืนยาวเตรียมรับเงินก้อนใหญ่ไว้ใช้ในบั้นปลายถึง 989% ทั้งนี้ ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองและผลประโยชน์สูงสุดตามเงื่อนไขของบริษัทฯ   

สำหรับผลิตภัณฑ์ชุด “Be Series” เป็นแผนประกันที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คนไทยได้รับความคุ้มครอง ในราคาที่เหมาะสม และเลือกแบบประกันเองได้ตามความต้องการ โดยออกแบบมาเพื่อมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกช่วงวัย เพื่อให้คนไทยใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ และสุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง โดยบริษัทฯ มีแผนทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุด Be Series ที่เหลือภายในปีนี้ เพื่อส่งมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมการบริการที่ครบจบในที่เดียวผ่านไลน์ @THAI GROUP ตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ เคลมออนไลน์ ตรวจสอบผลประโยชน์และสถานะกรมธรรม์ กู้กรมธรรม์ออนไลน์ บริการแจ้งเตือนและชำระเบี้ยประกันผ่านออนไลน์แบบเฉพาะบุคคล เพื่อยกระดับการบริการด้านการประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าและคนไทยอย่างยั่งยืน