BBLจับมือAIA เปิดตัว “บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท 789” ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ทุก Gen

0
285

ธนาคารกรุงเทพ  จับมือ เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโปรดักต์ใหม่ “บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท  789” ตอบโจทย์วางแผนการเงินได้ทุก Generations แบบประกันที่จ่ายเบี้ยสั้น 7 ปี คุ้มครองยาวถึงอายุ 89 ปี มีเงินคืนทุกปี กรณีเสียชีวิตรับผลประโยชน์สูงสุดถึง 789% ของทุนประกัน และรับเพิ่มเป็น 2 เท่ากรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

นางสาวพรพิมล ตรงเที่ยงธรรม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย พันธมิตรหลักด้านประกันชีวิต เปิดตัว “ บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท 789” (Be Together Infinite 789) ประกันชีวิตที่ลูกค้าจะได้รับ Passive Income จากเงินคืนตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 ไปจนถึงอายุครบ 88 ปี  โดยลูกค้ากลุ่ม Wealth ที่ซื้อทุนประกันภัย ตั้งแต่ 1-10 ล้านบาท จะได้รับเงินคืน 10% ของทุนประกันภัย  ขณะที่กลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ซื้อทุนประกันภัยตั้งแต่ 100,000-999,999 บาท จะได้รับเงินคืน 9% ของทุนประกันภัย  และเมื่ออายุครบ 89 ปี รับเงินครบกำหนดสัญญาอีก 789% ของทุนประกันภัย 

นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์ด้านการบริหารความเสี่ยงในชีวิตในระยะยาว ด้วยความคุ้มครองชีวิตที่ปรับเพิ่มขึ้นในแต่ละปี สูงสุดถึง 789% ของทุนประกันภัย และอุ่นใจมากขึ้นด้วยความคุ้มครองชีวิตที่เพิ่มเป็น 2 เท่า ในกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ  อีกหนึ่งจุดเด่นที่ช่วยจัดสรรเงินไว้เป็นทรัพย์มรดกเพื่อส่งต่อความมั่งคั่งให้แก่ลูกหลาน

เริ่มรับประกันตั้งแต่อายุ 15 วัน ไปจนถึง 60 ปี จ่ายเบี้ยประกันสั้นเพียง 7 ปี ไม่ต้องตรวจหรือตอบคำถามสุขภาพ นอกจากนี้ เบี้ยประกันยังสามารถนำมาใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ตามเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

“ธนาคารพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวให้ครบ 3 Gens Solution ไม่ว่าจะเป็น Gen ที่ 1 (Baby Boomer) รุ่นคุณปู่-คุณย่า/คุณตา-คุณยาย หรือวัยเกษียณ  Gen ที่ 2 (Gen X) หรือ รุ่นคุณพ่อคุณแม่ และ Gen ที่ 3 (Gen Y และ Z) รุ่นลูกหลาน หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่  ทั้งเรื่อง Wealth Protection การสร้าง Passive Income ไปจนถึงการเตรียมความพร้อมส่งต่อมรดกให้แก่ทายาท”

นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์เชิงกลยุทธ์ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอกับธนาคารกรุงเทพ ร่วมกันพัฒนา ประกันชีวิต บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท 789 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเป็นเครื่องมือช่วยลูกค้าวางแผนการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความมั่นคงให้แก่ตัวเอง หรือส่งต่อความมั่งคั่งให้แก่ลูกหลาน ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอ และธนาคารกรุงเทพที่ตั้งใจทำให้ลูกค้ามีชีวิตด้านการเงินที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

สำหรับ “บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท 789” มีจุดเด่นที่หลากหลาย เช่น

  • ชำระค่าเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี รับความคุ้มครองชีวิตจนถึงวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยอายุครบ 89 ปี
  • รับเงินคืนรายงวดทุกสิ้นปีกรมธรรม์ 9% หรือ 10% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินเอาประกันภัยที่เลือกซื้อ[1] ตั้งแต่ 100,000 – 10,000,000 บาท
  • รับเงินคืน 789% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย เมื่อครบกำหนดสัญญา
  • รับผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตระหว่างสัญญา จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และเพิ่มขึ้น 100% ทุกปีกรมธรรม์ สูงสุด 789% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 7 เป็นต้นไป
  • รับผลประโยชน์เพิ่มเติมอีก 1 เท่า ของความคุ้มครองชีวิต กรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ (ADB)
  • สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ

ปรึกษาและวางแผนประกันชีวิต “บี ทูเกตเทอร์ อินฟินิท 789” ได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน 1333 หรือติดต่อเอไอเอ คอลเซ็นเตอร์  02-353-885