CIMB Thai คว้า 2 รางวัล HR Excellence Awards Thailand 2024 

0
17

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติจากงาน HR Excellence Awards Thailand 2024 ที่จัดขึ้นโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ เพื่อมอบรางวัลให้องค์กรที่มีการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างโดดเด่น มีคุณภาพสูงในระดับสากล โดยปีนี้ ซีไอเอ็มบี ไทย ชนะรางวัล ‘Gold – Excellence in Agile Talent Mobility’ จากการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้เติบโตในอาชีพอย่างต่อเนื่องและมีความพร้อมปรับตัวต่อทุกสถานการณ์ และรางวัล ‘Gold – Excellence in Work-Life Harmony’ จากความมุ่งมั่นสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานให้พนักงานรู้สึกมีคุณค่า รวมทั้งให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีและความสมดุลในชีวิตของพนักงาน ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของวัฒนธรรมองค์กรของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย  

รางวัล Agile Talent Mobility และ Work-Life Harmony ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของธนาคารที่จะผลักดันความเป็นเลิศด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลให้ครอบคลุมรอบด้าน โดยมี พอล วอง ชี คิน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ กนกไพ วงศ์สถิตย์พร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรัพยากรบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมด้วย อนิเมช มุกเคอร์จี ผู้บริหารสูงสุดทรัพยากรบุคคล กลุ่มซีไอเอ็มบี เป็นตัวแทนธนาคารขึ้นรับรางวัล

นอกจาก 2 รางวัลดังกล่าว ธนาคารยังเข้ารอบสุดท้ายในอีก 7 ประเภท ได้แก่ Excellence in AI-Powered HR Solutions, Excellence in Corporate Wellness, Excellence in Learning and Development, Excellence in Talent Management, Excellence in Workforce Flexibility, Best HR Team (MNC) และ Employer of the Year