CIMBThai ก้องในใจ หุ้นกู้ซื้อง่าย ขายได้ กับ ‘ก้อง-สหรัถ’

0
182

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา พรีเซ็นเตอร์และตัวแทนของลูกค้า CIMB Preferred ร่วมแต่งเพลง ก้องในใจ ชวนนักลงทุน ขยับการออมจากเงินฝากมาซื้อหุ้นกู้ ซื้อง่าย ขายได้ ไม่ยากอย่างที่คิด  ตอบโจทย์นักลงทุนที่มักเจอ pain point จากการไม่ได้รับความเอาใจใส่จากผู้เสนอขาย

“พันธบัตร/หุ้นกู้ดีดีสามารถซื้อ-ขายได้ง่ายๆ ทุกวัน โดยเฉพาะการซื้อหุ้นกู้ตลาดรองผ่านแอป CIMB Thai Digital Banking ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด แค่ 2-3 นาที ก็ได้ซื้อหุ้นกู้ดีดี ซึ่งตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผมที่มีเวลาไม่มาก และไม่สามารถเดินทางไปสาขาได้บ่อยๆ เพราะมีทั้งงานแสดง และงานดนตรีตลอด ” 

นายภูดินันท์ เศรษฐนันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ พัฒนาผลิตภัณฑ์การเงิน ธุรกิจผลิตภัณฑ์การเงิน และ ผู้บริหารการขายลูกค้าบุคคลธนกิจ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารเลือก คุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา ซึ่งป็นลูกค้า CIMB Preferred เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และ Release ซิงเกิลใหม่ในรอบกว่า 10 ปี ‘ก้องในใจ’ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความรู้สึกดีดี ความประทับใจ พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณา ‘CIMB Thai ก้องในใจ หุ้นกู้ดีดีมีได้ทุกวัน’ ชูจุดเด่นหุ้นกู้ซื้อง่าย ขายได้ ปลดล็อคความเชื่อแบบเดิมๆ ไม่ต้องรอหุ้นกู้ออกใหม่ ไม่ต้องรอหุ้นกู้ครบกำหนด แต่สามารถเปลี่ยนหุ้นกู้ในมือ ให้เป็นกำไร และนำเงินไปต่อยอดการลงทุนหุ้นกู้ใหม่ๆ ได้ทุกวัน แค่โทรปรึกษากัน  ซึ่งธนาคารในฐานะผู้บุกเบิกและเป็นผู้นำตราสารหนี้ตลาดรองของลูกค้ารายย่อย แนะนำเปลี่ยนเงินออมมาลงทุนพันธบัตรและหุ้นกู้คุณภาพดี ได้ผลตอบแทนเฉลี่ย 2-5% ต่อปี

รับชมมิวสิควีดีโอและหนังโฆษณาตัวใหม่ ‘CIMB Thai ก้องในใจ หุ้นกู้ดีดีมีได้ทุกวัน’ ได้ทุกช่องทางผ่าน Official Account ของ CIMBTHAI ทั้ง Facebook, Instagram, TikTok, Youtube ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป