DW08 เปิดตัวเว็บไซต์ tradegunter.com ศูนย์รวมไอเดียและข้อมูลลงทุนที่ครบครัน

0
393

ฝ่ายตราสารอนุพันธ์  บล.เอเซีย พลัส เปิดตัวเว็บไซต์www.tradegunter.com (เทรดกันเถอะ) ศูนย์รวมข้อมูลและไอเดียการลงทุนที่ครบครันของนักลงทุนและเทรดเดอร์ ที่สนใจลงทุนในใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่ออกโดยเอเซีย พลัส หรือชื่อย่อ “DW08” เข้าใช้งานได้ตั้งแต่ 9 กันยายน 2565 นี้ เพื่อเป้าหมายที่มีประสิทธิภาพและไม่พลาดโอกาสในการลงทุน 

นายฐาปนันท์ ปัญญาวชิร ผู้อำนวยการฝ่ายตราสารอนุพันธ์ บริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด หรือ ASPS กล่าวว่า ฝ่ายตราสารอนุพันธ์เปิดตัวเว็บไซต์ www.tradegunter.com (เทรดกันเถอะ) ศูนย์รวมข้อมูลและไอเดียการลงทุนที่ครบครันของนักลงทุน และเทรดเดอร์ที่สนใจลงทุนในใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ที่ออกโดยเอเซีย พลัส หรือชื่อย่อว่า “DW08”  

www.tradegunter.com  เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยติดอาวุธรอบด้านให้นักลงทุนไทย ให้เข้าถึงข้อมูลสำคัญของ DW08 เช่น ตารางราคา อัตราทด (Effective Gearing) ค่าเสื่อมทางเวลา (Time Decay) และความอ่อนไหว (Sensitivity) ควบคู่ไปกับการเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของหุ้นรายตัวที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ทั้งการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) เช่น ลักษณะการประกอบธุรกิจ อัตราส่วนทางการเงิน ( Financial Ratio)  และราคาหุ้นต่อมูลค่าทางบัญชี (P/BV Ratio) รวมถึงปัจจัยทางเทคนิค (Technical Analysis) วิเคราะห์ผ่านกราฟราคาหุ้นร่วมกับเครื่องมือทางเทคนิค หรือ อินดิเคเตอร์ต่าง ๆ อย่างครบถ้วน

“เราตั้งใจให้เว็บไซต์ เทรดกันเถอะ เป็นช่องทางที่นักลงทุนและเทรดเดอร์สามารถหาไอเดียในการลงทุนได้ทุกวัน เพียงเข้ามาที่เว็บไซต์ก็สามารถวางแผนลงทุนได้ทันที โดยไม่ต้องเปลี่ยนไปใช้แพลตฟอร์มอื่นให้ยุ่งยาก เพราะการข้าถึงข้อมูลเชิงลึกและมีเครื่องมือที่ครบครัน จะช่วยให้นักลงทุนมีอาวุธรับมือได้ไม่ว่าตลาดจะขึ้นหรือลง  และไปถึงเป้าหมายการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ” นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการออกแบบเว็บไซต์ให้ง่ายต่อการใช้งาน (User-friendly)  รวมทั้งเตรียมทยอยออกฟีเจอร์ใหม่ๆในอนาคต   โดยนักลงทุน และเทรดเดอร์สามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ www.tradegunter.com  ได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2565