FIN BROKER ฉลองครบรอบ 5 ปี จากสตาร์ทอัพ มุ่งสู่เป้าหมายเบี้ยฯ 2,200 ล้าน ในปี 2567 ด้วยการยกระดับการบริการประทับใจ

0
223

วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ฟิน อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จํากัด หรือ FIN BROKER ได้เดินทางเข้าสู่ปีที่ 5 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ นำโดยคุณปัญญวัฒน์ โพธิ์ศรีทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งจำนวนลูกค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ การเพิ่มขึ้นของสมาชิก ตัวแทน/นายหน้า การได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำ การขยายธุรกิจจากประกันรถยนต์ สู่ประกันวินาศภัย ประกันชีวิต และประกันสุขภาพ การพัฒนา Application ที่ช่วยเชื่อมโยงระหว่างตัวแทนขายประกันกับลูกค้าให้เข้าหากันได้ง่ายขึ้น

ซึ่งในปี 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯ สามารถทำเบี้ยประกันได้ถึง 1,800 ล้านบาท และภายในปี 2567 นี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายเบี้ยประกัน 2,200 ล้านบาท พร้อมด้วยการยกระดับการให้บริการผ่านสโลแกน “ฟิน ยืนหนึ่งเรื่องบริการประทับใจ” เพื่อเป็นการแสดงถึงจุดเด่นของบริษัทฯ ด้านการให้บริการที่สร้างความประทับใจให้กับนายหน้าและลูกค้าทุกท่าน ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญต่อการเติบโตของบริษัทฯ

ซึ่งภายในงาน มีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การเจริญน้ำพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหารเพล กิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปี การจับฉลากของรางวัลให้กับพนักงานผู้โชคดี และปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารกลางวัน โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารบริษัทประกันภัย ได้แก่ บริษัท วิริยะประกันภัย จํากัด (มหาชน) / บริษัท คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) / บริษัท ทิพยประกันภัย จํากัด (มหาชน) / บริษัท กรุงเทพประกันภัย จํากัด (มหาชน) / บริษัท ธนชาตประกันภัย จํากัด (มหาชน) / บริษัท เมืองไทยประกันภัย จํากัด (มหาชน) และคณะกรรมการนายหน้าร่วมแสดงความยินดี

บริษัทฯ ขอขอบคุณนายหน้า ลูกค้า และ partner ทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ เราสัญญาว่าจะมุ่งมั่นยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกท่านได้รับการบริการประทับใจ ❤️ ฟิน ยืนหนึ่งเรื่องบริการประทับใจ