FWD ประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแคมเปญการตลาดจากเวทีระดับโลก

0
102

FWD ประกันชีวิต เน้นย้ำความสำเร็จด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแคมเปญการตลาด คว้า 2 รางวัลจากเวทีระดับโลก Global Business Outlook และ International Finance Magazine นิตยสารธุรกิจและการเงินชั้นนำจากประเทศสหราชอาณาจักร ชูศักยภาพผู้นำนวัตกรรมวงการประกันชีวิต ครีเอทโปรดักท์ตอบโจทย์ตรงจุด นำเสนอโดนใจลูกค้า นำเทรนด์ใหม่ให้วงการประกันเติบโตและพัฒนา

นางสาวอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ FWD ประกันชีวิต ที่สามารถคว้ารางวัลจาก 2 เวทีใหญ่ระดับโลก จากประเทศสหราชอาณาจักร ได้แก่ รางวัล Global Business Outlook Awards 2023 สาขา Most Innovative Life Insurance Product จำนวน 1 รางวัล จากแบบประกัน CI Fixed Pay และรางวัล International Finance Awards 2023 สาขา Best Marketing Campaigns จำนวน 1 รางวัล จากแคมเปญ FWD Modular Series ซึ่งทั้งสองรางวัลเป็นการยืนยันถึงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ยอดเยี่ยมของเราที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากการวิจัยและวิเคราะห์ข้อมูลของผู้บริโภค เพื่อพัฒนาและต่อยอดให้เป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จ เพราะถูกออกแบบมาโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) ซึ่งสอดคล้องกับการทำงานตามแนวทางของเรา เพื่อให้เดินไปถึงเป้าหมายในการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”   

ทั้งนี้ รางวัล Global Business Outlook Awards 2023 จัดขึ้นโดยนิตยสาร Global Business Outlook และรางวัล International Finance Awards 2023 จัดโดยนิตยสาร International Finance Magazine นิตยสารธุรกิจและการเงินชั้นนำ จากประเทศสหราชอาณาจักร เพื่อยกย่องความเป็นเลิศแก่ธุรกิจที่มีผลงานโดดเด่นในด้านความเชี่ยวชาญ นวัตกรรม ความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล