GIS ผนึก MAAI by KTC เปิดตัว Loyalty Program ตอบโจทย์สาวก GARMIN ด้วย 3 โซลูชั่นตรงใจ  

0
58

GIS ในกลุ่มบริษัท CDG  ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ การ์มิน (ประเทศไทย) ผนึก MAAI by KTC สร้าง Loyalty Program แพลตฟอร์มพร้อมใช้แบบครบวงจร ตอบโจทย์สาวก การ์มิน ด้วย 3 โซลูชั่น มัดใจสมาชิกนักกีฬา พร้อมขยายฐานสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจใน Active Lifestyle ด้วยสิทธิพิเศษและกิจกรรมมากมาย 

นายไกรรพ เหลืองอุทัย ประธาน บริษัท จีไอเอส จำกัด (GIS) เปิดเผยว่า ตลอด 28 ปีที่การ์มินดำเนินธุรกิจในประเทศไทย  ได้ให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าที่ไว้วางใจทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ พร้อมทั้งขยายฐานตลาด สู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจใน Active Lifestyle  โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับ MAAI by KTC เปิดตัว Loyalty Program เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และและทำความเข้าใจไลฟ์สไตล์ ความชื่นชอบ และความสนใจต่างๆของลูกค้า อาทิ เทรนด์ด้านสุขภาพ  เพื่อพัฒนากิจกรรมและผลิตภัณฑ์ ที่ตอบสนองความต้องการได้ตรงใจ

ทั้งนี้ MAAI by KTC เป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งและเชี่ยวชาญเรื่องการทำระบบคะแนนสะสม ได้ขยายขอบเขตธุรกิจมาสู่การสร้างระบบ Loyalty Platform เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างครบวงจร ด้วยการใช้งานที่สะดวก และสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และทุกพื้นที่ทั่วประเทศ  

“Platform นี้จะเชื่อมความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน และเปิดโอกาสให้ลูกค้า GARMIN by GIS พบประสบการณ์พิเศษผ่านกิจกรรมต่างๆ พร้อมอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ด้าน Active Lifestyle ในกลุ่มผู้สนใจการดูแลสุขภาพ  ที่เชื่อมั่นให้ GARMIN by GIS เป็นเพื่อนข้างกาย  ติดตัวไปทุกที่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตอย่างครบถ้วน”  

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ  บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “MAAI by KTC” เป็นระบบที่ช่วยธุรกิจสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าสมาชิกในการสะสมคะแนน และเป็นเครื่องมือช่วยสนับสนุนในการทำ CRM ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในยุคดิจิทัล ด้วย One Stop Service ที่ให้บริการด้านการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มแบบพร้อมใช้ครบวงจรในกระบวนการแบบ end-to-end ที่มาพร้อมกับเครือข่ายร้านค้าที่รองรับการแลกคะแนนมากมาย บนช่องทางที่หลากหลาย ทั้งรูปแบบ B Scan C อาทิ QR Code / Barcode หรือช่องทางออนไลน์ e-Commerce ต่างๆ และรูปแบบ C Scan B ที่ลูกค้าสามารถแลกคะแนนเพื่อเป็นส่วนลด ณ ร้านค้า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของการช้อปปิ้ง เป็น Ecosystem ที่สมบูรณ์แบบ สร้างความแข็งแกร่งให้ระบบ Loyalty Platform สามารถต่อยอดได้ไม่สิ้นสุด ด้วย 3 โซลูชั่น ได้แก่  Membership Management ,Point System Management  และ E-Coupon Management

โดยบริการที่ให้ GARMIN by GIS เป็นโซลูชั่นที่ Customize ให้เฉพาะทาง เพื่อตอบโจทย์การออกแบบสร้างสรรค์และเลือกสรรผลิตภัณฑ์ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด  ซึ่งการทำ Loyalty Platform เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้การต่อยอดธุรกิจด้วยการเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับองค์กรอย่างรวดเร็วและยั่งยืน

นางสาววรรณกร มัณฑนาจารุ แฟนพันธุ์แท้ GARMIN ตัวแทนคนรุ่นใหม่สายสปอร์ตและไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า  แบรนด์ GARMIN  มีจุดแข็งเรื่องคุณภาพ มีฟีเจอร์ที่ตรวจวัดค่าต่างๆ ของร่างกาย และฟังก์ชันการออกกำลังกายที่ครบครัน ประมวลผลได้ถูกต้องแม่นยำ ที่สำคัญแบตเตอรี่อยู่ได้นาน อีกทั้งมีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามลักษณะการใช้งาน  มีการออกแบบคอลเล็คชันใหม่ๆ ทันสมัยและตอบโจทย์การใช้งาน

ทั้งนี้จากการทดลอง Membership Program ผ่าน Line OA : @GarminByGIS เพียงเข้าไปตรง Membership กดลงทะเบียน ก็เริ่มสะสมคะแนนจากการสั่งซื้อตั้งแต่ครั้งแรกได้เลย ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่าย รวดเร็ว มีกิจกรรม และสิทธิพิเศษที่โดนใจสาวก GARMIN อย่างแน่นอน