SAM ส่งมอบที่ดินทำเลทอง แก่ SENA 374 ไร่ ปลุกตลาดอสังหาฯ  รองรับการขยายตัว  EEC

0
24

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.)  หรือ SAM เปิดเผยว่า ได้จำหน่ายที่ดินแปลงสวย เนื้อที่กว่า 374 ไร่ ในโครงการ พัทยาคันทรี่คลับ แอนด์ รีสอร์ท ถ.ฉะเชิงเทรา-สัตหีบ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ให้แก่ บจก.อีสเทิร์น เสนาดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทในเครือของ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่  โดยทรัพย์แปลงนี้ มีศักยภาพโดดเด่น ตั้งอยู่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC  ย่านนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ สนามกอล์ฟ สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส และสนามกอล์ฟแหลมฉบัง รองรับความเจริญด้วยโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่และระบบสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน การพัฒนาสนามบินอู่ตะเภา ท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุดและแหลมฉบัง 

“ความร่วมมือกับ SENA ครั้งนี้ เป็นการสานต่อโอกาสทางธุรกิจ ตามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU)  สอดคล้องกับพันธกิจของ SAM ในการสร้างโอกาสในการต่อยอด พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อรองรับความต้องการของตลาดในอนาคต  สร้างมูลค่าเพิ่ม และส่งกลับคืนระบบเศรษฐกิจของประเทศเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน”  

ทั้งนี้ SAM มีทรัพย์มือสอง หรือทรัพย์สินรอการขาย (NPA) หลากหลายประเภท ทั้งทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดพักอาศัย อาคารพาณิชย์  ที่ดินเปล่า โรงแรม/รีสอร์ท โรงงาน/โกดัง ฯลฯ โดยเปิดประมูลทุกเดือน พร้อมรับโปรโมชันใหม่ล่าสุด “SAM ทรัพย์มือสองต้องบอกต่อ” เพียงแนะนำทรัพย์ SAM ให้กับเพื่อนหรือคนรู้จัก รับค่าแนะนำสูงสุดถึง 3 ล้านบาทต่อ 1 รายการ ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธ.ค. 67 ดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่ www.sam.or.th  หรือแอด ID Line @Samline 

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การซื้อที่ดิน 374 ไร่ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจระยะยาวของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นจากการเติบโตของพื้นที่ EEC ทั้งที่อยู่อาศัย และการลงทุนเชิงพาณิชย์ เสนามองเห็นโอกาสและศักยภาพ ในการพัฒนาโครงการใหม่ๆเพื่อสร้างผลตอบแทน  และขับเคลื่อนตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ให้เติบโต และยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอาชีพ รายได้ให้กับคนในชุมชน   

“การลงทุนครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงพื้นฐานทางการเงินที่แข็งแกร่ง และความมุ่งมั่นของเสนาในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ ตอกย้ำความมั่นใจจากพาร์ทเนอร์ ในการร่วมลงทุนระยะยาว ความน่าเชื่อถือในการบริหารธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาล ทำให้เสนาเป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้า นักลงทุน และพันธมิตรทางธุรกิจอีกด้วย”