TQM จัดแคมเปญประกัน FOR MOM ให้ประกันดูแลแม่ในสถานการณ์ที่ต้องห่างกัน

0
179

            บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ออกแคมเปญต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ออกแบบประกัน TQM FOR MOM ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Only One Only Mom แม่คือโลกทั้งใบ ฝากความห่วงใยให้ประกันดูแล’ เพื่อเป็นของขวัญแทนความห่วงใยที่ลูกสามารถส่งมอบให้แม่หรือคนที่รักที่สุดในชีวิตเป็นตัวแทนดูแลกันในยามที่ต้องห่างไกล โดยประกัน TQM FOR MOM ประกอบด้วยแผนประกันภัยที่ออกแบบมาสำหรับแม่และผู้หญิงทุกคน ได้แก่ แผนที่ 1 ประกันอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรัก ซื้อ 1 คุ้มครอง 2 ลูกซื้อแต่คุ้มครองทั้งลูกและแม่ โดยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุต้องเข้ารัการรักษาตัวในโรงพยาบาลสูงสุด 50,000 บาทต่อครั้ง พร้อมมีค่าชดเชยรายวันระหว่างนอนโรงพยาบาลเนื่องจากอุบัตเหตุ

แผนที่ 2 ประกันมะเร็งเพื่อคนที่คุณรัก ให้ความคุ้มครองมะเร็งทุกระยะ มีเงินช่วยเหลือรายเดือนสูงสุด 40,000 บาท เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยจะให้เพิ่มความคุ้มครอง 2 เท่าเมื่อตรวจพบมะเร็งเฉพาะผู้หญิง มะเร็งมดลูก มะเร็งปากมดลูก มะเร็งเต้านม และมะเร็งรังไข่

แผนที่ 3 ประกัน Mobile Syndrome เป็นแผนประกันให้ความคุ้มครองโรคฮิตติดมือถือ สำหรับผู้เอาประกันที่อาการ Mobile Syndrome โดย คุ้มครอง 11 โรคฮิตจากการใช้มือถือ หรือ อุปกรณ์ดิจิทัลเป็นเวลานานๆ ได้แก่ อาการนิ้วล็อก, โรคเอ็นข้อมืออักเสบ, อาการอักเสบของกล้ามเนื้อมือหรือข้อมือ, กระดูกสันหลังเสื่อม, โรควุ้นสายตาเสื่อม, หมอนรองกระดูกเสื่อม, ภาวะกระดูกคอเสื่อม, กระดูกคอเคลื่อนทับเส้นประสาท, การอักเสบของกล้ามเนื้อคอ, ไมเกรน และ ปวดศีรษะเรื้อรัง ด้วยค่ารักษาพยาบาล พร้อมค่าชดเชยรายได้ ครอบคลุมทุกความต้องการ สูงสุด 200,000 บาทต่อครั้ง อีกทั้งยังให้ความคุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก (IPD ,OPD) และอุบัติเหตุด้วย เบี้ยเริ่มต้น 999 บาทต่อปี (ความคุ้มครองขึ้นอยู่กับแผนประกันภัยที่เลือก)

          แคมเปญประกัน FOR MOM พร้อมให้ลูกซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ คลิก https://bit.ly/3lbhwm9 หรือเว็บไซต์ www.tqm.co.th  และ Line Official / เฟซบุก TQM Insurance Broker หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1737

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่