YouTrip จัดโปรรับเปิดเทอม “เรียนนอก เรทดี มีเงินคืน”ลดสูงสุด 4,500 บาท ประหยัดกว่า 40,000 บาท

0
47

YouTrip (ยูทริป) ผู้ให้บริการดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุล (Multi-currency walletร่วมกับธนาคารกสิกรไทย จัดเต็มแคมเปญพิเศษต้อนรับเปิดเทอม “เรียนนอก เรทดี มีเงินคืน” มอบสิทธิประโยชน์จากอัตราแลกเปลี่ยนที่ดี ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5% พร้อมรับเงินคืนพิเศษ 1% ช่วยให้ประหยัดกว่า 40,000 บาท  เมื่อใช้จ่ายในการเรียนต่างประเทศผ่าน YouTripระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2567

นางสาวจุฑาศรี คูวินิชกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง YouTrip ประเทศไทย กล่าวว่า สหราชอาณาจักร เป็นจุดหมายหลักสำหรับนักเรียนไทยที่ไปเรียนต่อต่างประเทศมาอย่างยาวนาน  สอดคล้องกับข้อมูลภายในที่ปอนด์สเตอร์ลิง (GBP)คือสกุลเงินยอดนิยมที่เกี่ยวข้องกับการเรียนต่อมาอย่างต่อเนื่อง ตามมาด้วยดอลลาร์สหรัฐฯ (USD)และดอลลาร์ออสเตรเลีย (AUD)โดย YouTrip ตอบโจทย์นักเรียนนักศึกษาไทยในต่างประเทศด้วยเรทที่ดี ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5%ล็อกเรทล่วงหน้าง่ายภายในแอปได้ตลอด 24ชั่วโมง มีเทคโนโลยีความปลอดภัยสูง แจ้งเตือนทุกการใช้จ่าย ล็อกบัตรผ่านแอปง่าย สามารถแตะจ่ายแบบไร้สัมผัส (Contactless payment)และช่วยประหยัด โดยเฉพาะค่าเทอมและค่าที่พักซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายหลักตลอดการศึกษา

ทั้งนี้ผลสำรวจจาก คิวเอส (QS – Quacquarelli Symonds)สถาบันวิเคราะห์ข้อมูลด้านอุดมศึกษาระดับโลก เผย 10อันดับเมืองที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษาประจำปี 2025 (QS Best Student Cities 2025)พบว่า ลอนดอน สหราชอาณาจักรครองแชมป์เมืองที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษา 6 ปีต่อเนื่อง ตามมาด้วยโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โซล ประเทศเกาหลีใต้ เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และ มิวนิค ประเทศเยอรมนี โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ลอนดอน ครองตำแหน่งได้อย่างต่อเนื่องเพราะ

1)มีมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกอยู่อย่างหนาแน่น 2)ได้รับคำชมดีเยี่ยมจากนักศึกษาปัจจุบันและศิษย์เก่า 3)มีความหลากหลายทางเชื้อชาติของนักศึกษา 4)มีโอกาสในการทำงานต่อภายหลังจบการศึกษาที่สูง

และจากผลสำรวจของ Bonardสถาบันวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับการศึกษาต่อต่างประเทศ พบว่าประเทศยอดนิยมในการศึกษาต่อของนักเรียนไทยทั้ง สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลียและแคนาดา ค่าเล่าเรียนถือเป็นค่าใช้จ่ายหลักประมาณ 48%ตามด้วยค่าที่พัก 13%

“เรียนนอก เรทดี มีเงินคืน” ประหยัดกว่า 40,000 บาท

YouTripจัดแคมเปญพิเศษต้อนรับเปิดเทอม “เรียนนอก เรทดี มีเงินคืน” ช่วยให้ประหยัดกว่า 40,000 บาท จากอัตราแลกเปลี่ยนที่ดี ไม่มีค่าธรรมเนียม 2.5%  และเงินคืน 1% สูงสุด 4,500 บาท เมื่อใช้จ่ายในการเรียนต่างประเทศผ่าน YouTripขั้นต่ำ 150,000 บาท / รายการ จำกัดเงินคืน 3 รายการ สำหรับ ผู้ใช้งาน ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2567 

ลงทะเบียนเพื่อรับเงินคืนได้ที่ https://go.you.co/tuition-cashback-2024/  (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

เกี่ยวกับ YouTrip

YouTrip คือ ผู้นำด้านดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุล (Multi-currency wallet) ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างบริการทางการเงินดิจิทัลรูปแบบใหม่สำหรับผู้บริโภคและธุรกิจ และเป็นผู้บุกเบิกด้านดิจิทัลวอลเล็ตรองรับหลายสกุลในภูมิภาคและเป็นอันดับ 1 ในสิงคโปร์ตั้งแต่ปี 2561 YouTrip ขยายการให้บริการมายังประเทศไทยโดยร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในปี 2562 ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากคนหลายล้านคนทั่วภูมิภาค และมียอดการทำธุรกรรมด้วย YouTrip รวมกว่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปี

YouTrip ปิดระดมทุน Series B รอบล่าสุดที่ 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ นำโดยบริษัท Venture Capital ชั้นนำระดับโลกอย่าง Lightspeed Venture Partners ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการปฏิวัติบริการทางการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้