ประกันภัยรถยนต์ PHYD ไอโออิ คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย Insurance Asia Awards 2022

0
158

บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยประกันภัยรถยนต์ PHYD ขับดี ลดให้ หรือ Pay How You Drive ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ โดยการร่วมพัฒนากับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชียจาก Insurance Asia Awards 2022 ในสาขา Insurance Initiative of the Year – Thailand และ Insurtech Initiative of the Year – Thailand ในฐานะผู้พัฒนาประกันภัยรถยนต์เพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ในรถยนต์ ที่เรียกว่า Telematics ซึ่งนับว่าเป็นการพัฒนาไปอีกขั้นของการประกันภัยรถยนต์

PHYD พัฒนาขึ้นเพื่อยกระดับให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิต และพฤติกรรมการขับขี่ โดยการวิเคราะห์ข้อมูล ระยะทางการใช้งาน และพฤติกรรมการขับขี่ของลูกค้า นำมาคำนวณเป็นคะแนนการขับขี่ พร้อมข้อแนะนำเพื่อปรับปรุงพฤติกรรมการขับขี่ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ผ่านเทคโนโลยี T-Connect เพื่อส่งเสริมการขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัย สร้างสังคมคนขับรถดี พร้อมช่วยลดค่าใช้จ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์ในปีต่ออายุ

โดยรางวัล Insurance Asia Awards จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 เป็นรางวัลอันทรงคุณค่า เชิดชูเกียรติบริษัทประกันภัย และประกันชีวิตชั้นนำ ที่มีโครงการริเริ่มโดดเด่น นวัตกรรมอันเป็นเลิศ และมีคุณค่าต่อภาคธุรกิจประกันในระดับภูมิภาคเอเชีย ซึ่งกว่า 70 ปีที่ผ่านมา ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย ได้มุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจในทุกด้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบการประกันภัย และบริการที่ดีที่สุดให้เกิดขึ้นในสังคมไทย การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจ และความสำเร็จของบริษัทที่จะเป็นแรงผลักดัน และเป็นเครื่องยืนยันได้ว่า ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จะมุ่งมั่นผลิตผลงานที่มีคุณภาพ สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ต่อไป