เคทีซี เปิดรับสมัครบัตรผ่านออนไลน์ ทั้งบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดเคทีซี พราว 

0
17

เคทีซี พัฒนาการรับสมัครบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดเคทีซี พราวผ่านช่องทางออนไลน์ ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการทำธุรกรรมผ่านดิจิทัล และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และกังวลเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล เมื่อต้องยื่นเอกสารผ่านบุคคลอื่น

นางสาวสิริกัลยา สุธัญญพฤทธิ์ ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายบริหารช่องทางขายออนไลน์ เคทีซี  หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เคทีซีเปิดให้ผู้ที่ต้องการบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล สมัครออนไลน์ได้ด้วยตนเอง (Apply Online Service) ตั้งแต่เดือนมกราคม 2567 ซึ่งมีผู้สนใจใช้ช่องทางดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มของผู้ที่สมัครบัตรออนไลน์ด้วยตนเองจะเป็นกลุ่มสมาชิกที่มีอายุ 20-35 ปี

เคทีซีจึงขยายช่องทางการให้บริการ สำหรับบัตรเครดิต เคทีซี ประเภทอื่นๆ และบัตรกดเงินสดเคทีซี พราว เพื่อตอบโจทย์กลุ่มที่มีเวลาจำกัด  โดยผู้สนใจสมัครสามารถเลือกวัน เวลาที่ต้องการสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยทราบผลอนุมัติภายในวันทำการถัดไป

“การสมัครออนไลน์ด้วยตนเอง ลดระยะเวลาในการเดินทาง และความกังวลเรื่องความปลอดภัยในการส่งเอกสาร เพราะผู้สมัครจะเป็นผู้กรอกข้อมูลบนใบสมัครอิเล็กทรอนิกส์  อัปโหลดเอกสาร และยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT หรือ แอปพลิเคชันของธนาคารที่ใช้งานอยู่ ผ่านบริการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (National Digital ID - NDID) ด้วยตนเองจนจบกระบวนการ” 

นอกจากนี้ การสมัครออนไลน์ด้วยตนเอง (Apply Online Service) ยังช่วยลดโลกร้อน สอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กรที่พร้อมทำให้ประเทศไทยเข้าสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ด้วยการผลักดันผลิตภัณฑ์และการให้บริการทางการเงิน เช่น การลดคาร์บอน  ลดการเดินทาง รวมถึงลดการใช้ปริมาณกระดาษ  

ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดเคทีซี พราวออนไลน์ด้วยตนเองได้ที่  https://apply.ktc.co.th  เพียงใช้บัตรประชาชนตัวจริง และไฟล์ภาพเอกสารแสดงรายได้ กรอกข้อมูล และอัปโหลดเอกสารครบถ้วน ฝ่ายอนุมัติก็พร้อมที่จะพิจารณาใบสมัคร และส่งผลการพิจารณาผ่าน SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้แจ้งไว้ หรือสามารถตรวจสอบผลการสมัครบัตรฯ ด้วยตนเองผ่านช่องทางที่ได้สมัครไว้  

สำหรับบัตรกดเงินสดเคทีซี พราว การสมัครออนไลน์ด้วยตนเอง จะทำให้สามารถรู้ผลอนุมัติได้ภายในเวลา 30 นาที เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มีความจำเป็นเร่งด่วน ช่วยให้ทุกการใช้จ่ายไม่สะดุด (สมัครในช่วงเวลา 8.00 น. -19.30 น. และใช้บริการเบิกถอนเงินสดก้อนแรก)  

หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี 

              : สินเชื่อกู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 20% – 25% ต่อปี