เอไอเอ จับมือ แมกซ์ โซลูชัน มอบประกันอุบัติเหตุฟรี  พร้อมสิทธิประโยชน์แก่สมาชิก Max Me และ PT Max Card  

0
27

บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด ในเครือบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) จับมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย มอบประกันอุบัติเหตุฟรี ความคุ้มครอง 100,000 บาท พร้อมค่าชดเชยรายได้เมื่อนอนโรงพยาบาลจากอุบัติเหตุวันละ 500 บาท* คุ้มครองนาน 30 วัน นับจากวันลงทะเบียน สำหรับสมาชิก แอปพลิเคชัน Max Me  พร้อมมอลกรมธรรม์ประกันชีวิตวงเงินคุ้มครอง 50,000 บาท แก่สมาชิก PT Max Card Plus   

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า  ความร่วมมือกับ เอไอเอ เป็นการต่อยอดความสำเร็จในการให้บริการเงินแก่สมาชิก PT Max Card ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me นอกเหนือจากบริการสินเชื่อ และประกันวินาศภัย ที่ต้องการเชื่อมให้ทุกคนมีโอกาสเข้าถึงชีวิตที่ “อยู่ดี มีสุข”  โดยมองว่า ประกันภัยเป็นหลักประกันความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สิน  และเป็นเครื่องมือทางการเงินที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

สมาชิกผู้สนใจรับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี ลงทะเบียนได้ที่ แอปพลิเคชัน Max Me ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน  ถึง 31 ตุลาคม 2567  สำหรับสมาชิก PT Max Card Plus ลงทะเบียนรับกรมธรรม์ประกันชีวิตวงเงินคุ้มครอง 50,000 บาท ได้ที่  website : https://crmpartner.pt.co.th/maxplus  ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนถึง 31 ธันวาคม 2567   

“ เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และสมาชิก PT Max Card ให้เข้าถึงข้อมูล ความรู้ และเข้าใจถึงความสำคัญของประกันชีวิตผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Max Me พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อตอบแทนลูกค้า และสมาชิกผู้มีอุปการะคุณเสมอมา จึงเกิดความร่วมมือกับเอไอเอ ในครั้งนี้” 

นอกจากนี้ยังมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในกรณี สมาชิก PT Max Card ซื้อประกันเอไอเอที่ร่วมรายการ โดยมีเบี้ยประกันภัยรวมต่อปีขั้นต่ำ 10,000 บาท รับ Max Point สุดคุ้ม สูงสุด 1,000 แต้ม* เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านช่องทางที่กำหนด  

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอ ประเทศไทย ยินดีที่ได้ร่วมมือกับกลุ่มบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี  เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ประกันอุบัติเหตุให้แก่สมาชิก แอปพลิเคชัน Max Me  และกรมธรรม์ประกันชีวิตแก่สมาชิก PT Max Card Plus โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  รวมทั้งร่วมอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก PT Max Card ได้เข้าถึงข้อมูลประกันชีวิตและประกันสุขภาพ และโรคร้ายแรงได้ง่าย ๆ ผ่าน แอปพลิเคชัน Max Me

ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้มีประกันเพื่อป้องกันความเสี่ยง โดยเฉพาะความเสี่ยงจากการขับขี่บนท้องถนน โดยนำเสนอแบบประกันออนไลน์ อาทิ แบบประกันอุบัติเหตุ Micro100 ให้แก่สมาชิก PT Max Card ซึ่งตอกย้ำถึงพันธกิจของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้ผู้คนกว่าหนึ่งพันล้านคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

และในอนาคตอันใกล้นี้ เอไอเอ และ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส ยังมีแผนร่วมกันนำเสนอสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่น่าสนใจให้แก่สมาชิก PT Max Card อีกมากมาย 

หมายเหตุ 

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์  

**เงื่อนไขโปรโมชันเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด เอไอเอขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก แก้ไขรายละเอียดหรือเงื่อนไขต่างๆ โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางสื่อสารของบริษัท 

****ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครอง ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเงื่อนไขที่เอไอเอประกาศ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง