“AomWise” แอปออมสุดชิลล์ ตอบโจทย์เทรนด์ใหม่ ลงทุนได้ทั้งหุ้น กองทุน DR และ ETF ไม่มีขั้นต่ำ

0
132

นายตรีวิทย์ วังวรวุฒิ กรรมการผู้จัดการร่วม บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้ลงทุนใหม่ที่เข้าสู่ตลาดทุนมีความหลากหลาย มีไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมในการลงทุนเปลี่ยนแปลงไป Settrade ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์  จึงได้พัฒนาแอปพลิเคชัน “AomWise” แพลตฟอร์มที่จะทำให้การออมและลงทุนเป็นเรื่องง่าย สะดวก ปลอดภัย ภายใต้แนวคิด “แอปออมสุดชิลล์ ลงทุนแบบชิลล์สุด” เพื่อให้คนไทยออมในตลาดทุนมากขึ้น พร้อมตอบโจทย์นักลงทุนรุ่นใหม่ที่สนใจในการลงทุนแบบกระจายความเสี่ยงมากขึ้น

พร้อมจุดเด่นในการเปิดบัญชีง่าย อนุมัติรวดเร็วเพียง 15-30 นาที ก็ลงทุนได้ทันที โดยไม่กำหนดเงินลงทุนขั้นต่ำ มีงบเท่าไหร่ก็ลงทุนได้ เพียงใส่จำนวนเงินที่ต้องการซื้อ แอปฯจะคำนวณให้เสร็จสรรพว่าซื้อได้กี่หน่วย โดยจะจับคู่ซื้อขายในกระดาน odd lot ที่ซื้อขายได้ตั้งแต่ 1-99 หุ้นแบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังเป็น One-stop platform รองรับการลงทุนในหลายสินทรัพย์ ทั้งหุ้น กองทุน DR และ ETF สามารถดูภาพรวมพอร์ตได้ในบัญชีเดียว  ด้วยหน้าจอที่ใช้งานง่าย เหมาะกับผู้เริ่มต้นลงทุน 

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอป AomWise และสมัครเปิดบัญชีผ่านบริษัทหลักทรัพย์นำร่อง 3 ราย ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด  

ซึ่งในอนาคตอันใกล้ Settrade มีแผนขยายการให้บริการแอป AomWise ไปยังบริษัทหลักทรัพย์พันธมิตรรายอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความหลากหลายในสินทรัพย์ และเพื่อดึงนักลงทุนรายใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะเพิ่มช่องทางการผูกบัญชีกับธนาคารอื่นๆ ด้วย

และในงาน Set in the city 2024 ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมสัมมนาเพื่อเจาะลึกทุกฟังก์ชันใช้งานก่อนใครในหัวข้อ “สร้างพอร์ตฉบับมือใหม่ ออมไวให้ว้าว กับแอป AomWise” วันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.67 เวลา 13.00-13.20 น. ณ เวที mini stage สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 โดยผู้เปิดบัญชี Aomwise ภายในงาน จะได้รับ Central Voucher มูลค่า 200 บาท นอกจากนี้ ยังมีสิทธิร่วมลุ้นรางวัลจากการร่วมกิจกรรมภายในบูธอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.settrade.com/aomwise หรือสอบถาม 0 2009 9999