หน้าแรก Featured ธนชาตประกันภัย ออกมาตรการเจ้าหน้าที่สำรวจภัย เสริมความปลอดภัยทุกขั้นตอนบริการรับมือ COVID-19

ธนชาตประกันภัย ออกมาตรการเจ้าหน้าที่สำรวจภัย เสริมความปลอดภัยทุกขั้นตอนบริการรับมือ COVID-19

0
ธนชาตประกันภัย ออกมาตรการเจ้าหน้าที่สำรวจภัย เสริมความปลอดภัยทุกขั้นตอนบริการรับมือ COVID-19

         ธนชาตประกันภัย เพิ่มแต้มต่อความอุ่นใจลูกค้า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยการออกมาตรการเชิงรุกสำหรับเจ้าหน้าที่สำรวจภัย ดูแลรักษาความสะอาด เสริมสร้างความปลอดภัยในทุกขั้นตอนการบริการ เพื่อย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าและร่วมป้องกันความเสี่ยงในการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส

         บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ตระหนักและมีความห่วงใยถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโรค COVID-19 ที่เกิดขึ้น จึงเพิ่มแต้มต่อความอุ่นใจให้ลูกค้าทุกคน ดำเนินการออกมาตรการและแนวทางปฏิบัติของเจ้าหน้าที่สำรวจภัย (Surveyor) ในการดูแลรักษาความสะอาดปลอดภัยในทุกขั้นตอนการบริการ ให้สอดคล้องกับกรมควบคุมโรคและกระทรวงสาธารณสุข เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างครอบคลุม และเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งมาตลอด จึงได้กำหนดมาตรการแนวทางปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ดังนี้

    1. พนักงานทุกคน ต้องตรวจวัดไข้และรายงานผลทุกวัน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเราพร้อมให้บริการด้วยความปลอดภัย
    2. สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกปฏิบัติงาน โดยยึดตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข
    3. ใส่ใจความสะอาดและสุขอนามัย จึงให้ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจลอย่างสม่ำเสมอและทำความสะอาดอุปกรณ์ เช่น Smartphone Tablet ปากกา เอกสารทำเคลมต่างๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งก่อนและหลังปฏิบัติงานทุกครั้ง
    4. ขณะปฏิบัติงาน รักษาระยะห่างระหว่างลูกค้าและบุคคลทุกฝ่าย ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข
    5. คัดกรองพนักงานที่มีอาการเข้าข่าย เช่น มีไข้ (อุณหภูมิร่างกายสูงกว่า 37.5 องศาเซลเซียส) ไอ จาม เจ็บคอ หรือมีน้ำมูก ไม่ให้ออกไปพบลูกค้า และจัดหาพนักงานที่มีความพร้อมที่สุด ออกไปดูแลลูกค้าแทน

          ส่วนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่อาคารสำนักงานใหญ่และสาขาประกันภัย บริษัทฯ ได้เพิ่มมาตรการดูแลความสะอาดปลอดภัยของสภาพแวดล้อมเช่นกัน ทั้งการตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย บริเวณทางเข้าออกอาคาร มีจุดให้บริการเจลล้างมือฆ่าเชื้อทุกจุดบริการ พร้อมเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด ทุกๆ 1 ชั่วโมง ที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง เช่น ประตู ลิฟต์ เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger