สมาคมผู้จัดการและเจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต จัดงาน GAMA Thailand Special Day

0
1278

           สมาคมผู้จัดการและเจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต จัดงาน GAMA Thailand Special Day ในระหว่างวันที่ 22-23 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีหัวข้อในการสัมมนาเรื่อง ” The Spirit Legends ” โดยมี 3 ตำนานไฟผู้ยิ่งใหญ่ในอาชีพตัวแทนประกันชีวิตทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดปรมาจารย์ ในธุรกิจประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของอุตสาหกรรมประกันชีวิต ร่วมให้เกียรติเป็นวิทยากร ได้แก่ มร.ฟิลลิป ซี.ริชาด์ ประธานผู้ก่อตั้ง North Star Resource Group  มร.โทนี่ แม็ค CFP, FLMI, FHKCIP และ มนตรี แสงอุไรพร ผู้ก่อตั้ง GAMA Thailand ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดงานก็เพื่อให้สมาก GAMA ภาคประเทศและผู้บริหารฝ่ายขายได้รับความรู้ วิธีการทำงาน อย่างเป็นระบบมาตรฐาน ยิ่งขึ้นในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลง

 

        ไฮไลท์สำคัญในการจัดงานครั้งสำคัญนี้ คือ ทางสมาคมผู้จัดการและเจ้าของสำนักงาน ได้ร่วมกันจัดงาน Hall of Fame ให้กับ นายมนตรี แสงอุไรพร ประธานผู้ก่อตั้งสมาคม GAMA Thailand เนื่องจากได้สร้างคุณประโยชน์นานาประการ ให้กับวงการประกันชีวิต และบุคลากรของอุตสาหกรรมการประกันชีวิต จนเป็นที่ยอมรับโดยทั่วกัน

          นอกจากนี้ สมาคมผู้จัดการและเจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต นำโดย นายวิทูร เลิศพนมวรรณ นายกสมาคมคนใหม่ ได้มีการเซ็นสัญญา ร่วมกับ นายแพทย์ ธนารักษ์ สถาพรวรศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประกันและพัฒนาธุรกิจ ทาง รพ.พญาไท 2 มอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก GAMA Thailand และคณะกรรมการทุกท่าน อีกด้วย

         ทั้งนี้ ได้มีการจัดพิธีรับมอบตำแหน่งนายกสามาคมคนใหม่อย่างเป็นทางการให้กับนายวิทูร เลิศพนมวรรณ ซึ่งจะมาดำรงตำแหน่งและสารต่องานต่อจาก นายกฤษณ์ ปิติมานะอารี ที่ผ่านพ้นวาระ ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 โดยจะมีวาระในการดำตำแหน่งนายกสมาคม GAMA ระหว่างปี 2019-2021 โดยมีสมาชิกร่วมเข้าสัมมนา ประมาณ 500 ท่าน ร่วมแสดงความยินดี และเป็นสักขีพยาน

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่