หน้าแรก Featured “อลิอันซ์”ประกาศเริ่มการเป็นพันธมิตรระดับโลกในการสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิก-พาราลิมปิกเป็นระยะเวลา 8 ปี

“อลิอันซ์”ประกาศเริ่มการเป็นพันธมิตรระดับโลกในการสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิก-พาราลิมปิกเป็นระยะเวลา 8 ปี

0
“อลิอันซ์”ประกาศเริ่มการเป็นพันธมิตรระดับโลกในการสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิก-พาราลิมปิกเป็นระยะเวลา 8 ปี

       กลุ่มอลิอันซ์บริษัทประกันและบริหารสินทรัพย์ ประกาศเริ่มการเป็นพันธมิตรระดับโลกของการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกอย่างเป็นทางการ โดยได้ขยายการดำเนินงานระดับท้องถิ่นโดยนำนักกีฬา ทีม อาสาสมัคร และแฟนกีฬาในกว่า 200 ประเทศให้เข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกด้วยผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของอลิอันซ์

        ทั้งนี้รายงานข่าวจาก กลุ่มอลิอันซ์ หนึ่งในผู้ถือหุ้นหลักของ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต และ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ได้ประกาศเริ่มต้นการเป็นพันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการกับการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นระยะเวลา 8 ปี โดยเป็นการต่อยอดความร่วมมือกับพาราลิมปิกที่เริ่มมาตั้งแต่ปี 2549

        มร.โอลิเวอร์ เบเทอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มอลิอันซ์ เผยว่า กลุ่มอลิอันซ์มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรระดับโลกด้านประกันภัยของการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก ในฐานะผู้สนับสนุนวงการกีฬา และด้วยคุณค่าที่เรายึดถือร่วมกันในด้านความเป็นเลิศ การไม่แบ่งแยก และการเคารพซึ่งกันและกัน อลิอันซ์และพนักงานของเราจำนวนกว่า 148,000 คน รวมถึงตัวแทน 100,000 คน ตื่นเต้นที่จะได้มอบความห่วงใยและบริการให้แก่นักกีฬาและครอบครัว และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริง

        ตั้งแต่เริ่มประกาศความเป็นพันธมิตรในเดือนกันยายน 2561 กลุ่มอลิอันซ์นำแฟนกีฬา นักกีฬา ทีมแข่งขัน และพนักงานในสี่ตลาดนำร่องของเรา ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ฝรั่งเศส และสเปน ให้มาเข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยอลิอันซ์จัดงาน Wellbeing Week ให้กับคณะกรรมการโอลิมปิกของออสเตรเลียเพื่อแสดงให้เห็นถึงวิธีการในการเสริมสร้างสุขภาพ นอกจากนี้ยังร่วมกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิกParis 2024 ในการกระตุ้นให้คนเข้าร่วมเดินและวิ่งกับ Club Paris 2024 ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในการประชาสัมพันธ์และขับเคลื่อนการแข่งขันโอลิมปิกที่ปารีส

        กลุ่มอลิอันซ์จะได้ขยายการดำเนินงานระดับท้องถิ่นเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับนักกีฬาและแฟนกีฬาทั่วโลก หนึ่งในกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ได้แก่ การนำลูกค้าและพนักงานของอลิอันซ์เข้าร่วมการวิ่งคบเพลิงโอลิมปิก Beijing 2022ที่กรุงปักกิ่งในปี 2565 รวมถึงนำเยาวชนที่มีจิตวิญญาณและยึดถือคุณค่าของการแข่งขันโอลิมปิก มาทดลองเล่นกีฬา สร้างมิตรภาพ และเรียนรู้จากนักกีฬาที่ Allianz Sport Camp ซึ่งเป็นค่ายกีฬาเยาวชนที่อลิอันซ์จะได้จัดขึ้น นอกจากนี้ อลิอันซ์ยังจะสนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกในรูปแบบของผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันต่างๆอีกด้วย

         “ตามที่เราได้ประกาศการร่วมเป็นพันธมิตรนี้ตั้งแต่ในปี 2561 โดยทีมงานของเราได้เริ่มทำงานในตลาดนำร่องมาระยะหนึ่งเพื่อสนับสนุนนักกีฬาและการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก” โทมัส บัค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล กล่าว “และในปีนี้ เรา ตื่นเต้นที่จะได้ต่อยอดความเป็นพันธมิตรร่วมกับอลิอันซ์ในตลาดอื่นๆทั่วโลก”

       “อลิอันซ์ช่วยทำให้นักกีฬาและคุณค่าของการแข่งขันพาราลิมปิกเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งในเฟสถัดไป” แอนดรูว์ พาร์สันส์ ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกสากล กล่าว ความร่วมมือระหว่างอลิอันซ์และการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกจะเริ่มขึ้นในปี 2564 และสิ้นสุดในปี 2571 เรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน https://www.allianz.com/en/about-us/sports-culture.html

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger