หน้าแรก Featured “เคทีซี เจซีบี อัลติเมท” บัตรเครดิตระดับสูงสุด ครั้งแรกในไทย

“เคทีซี เจซีบี อัลติเมท” บัตรเครดิตระดับสูงสุด ครั้งแรกในไทย

0
“เคทีซี เจซีบี อัลติเมท” บัตรเครดิตระดับสูงสุด ครั้งแรกในไทย

เคทีซีจับมือเจซีบีเปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี เจซีบี อัลติเมท” ครั้งแรกในประเทศไทย จับกลุ่มสมาชิกพรีเมียม ผู้มีรายได้ 5 หมื่นบาทขึ้นไป  ที่รักการท่องเที่ยว ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่ง  นิยมช้อปปิ้งทางออนไลน์ และชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น อัดแน่นด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับสมกับเป็นบัตรระดับสูงสุดของค่ายเจซีบี คาดสิ้นปียอดสมัคร 50,000 ใบ ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร 2,300 ล้านบาท

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี แพลทินัม เปิดตัวเมื่อปี 2549 โดยได้รับการตอบรับจากคนไทยเป็นอย่างดี  ปัจจุบันมีบัตรจำนวน 200,000 ใบ  และในปีนี้ ได้เปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี   อัลติเมท” บัตรเครดิตระดับสูงที่สุด รายแรกในประเทศไทย  เพื่อกลุ่มสมาชิกระดับพรีเมี่ยม ที่มีรายได้ 50,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ร้านอาหารระดับไฟน์ไดนิ่ง และนิยมช้อปปิ้งออนไลน์

“บัตรเครดิต  เครดิตเคทีซี เจซีบี   อัลติเมท” ตรงกับกลยุทธ์การตลาดของเคทีซีในปีนี้ ที่เน้นการขยายฐานสมาชิกใหม่ไปยังกลุ่มระดับบนมากขึ้น รวมถึงมุ่งสรรหาพันธมิตรใหม่ๆ ให้หลากหลายและตรงกับไลฟ์สไตล์แนวพรีเมียมมากขึ้น  เนื่องจากการขยายฐานการเติบโตในกลุ่มลูกค้า Mass ที่ผ่านมาทำได้ในระดับหนึ่ง  แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจทำให้วอลุ่มการใช้จ่ายขยายได้ไม่มากนัก  จึงต้องปรับกลยุทธ์หันมาเจาะตลาดพรีเมี่ยมมากขึ้น”

สำหรับ สิทธิพิเศษหลักของบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท ประกอบด้วย

-คะแนน KTC FOREVER 2 เท่าเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศทั่วโลก

-บริการห้องรับรองรอยัล ซิลค์ เลาจน์ (Royal Silk Lounge) จำนวน 2 ครั้งต่อปี นอกเหนือจากสิทธิพิเศษกับบริการแอร์พอร์ต เลาจน์ ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 28 แห่ง และเจซีบี พลาซ่า เลาจน์ (JCB Plaza Lounge) บริการห้องรับรองใน 9 ประเทศและบริการเลขาส่วนตัวผ่านเจซีบี พลาซ่า (JCB Plaza) ทั่วโลก

-ประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 20,000,000 บาท

-ประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท/ครั้ง ในกรณีชำระค่าบัตรโดยสารสายการบินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท

นายเรียว โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เจซีบีมองเห็นศักยภาพในการใช้จ่ายของกลุ่มพรีเมียม จึงขยายฐานลูกค้าและเพิ่มสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น  ทั้งสิทธิประโยชน์ในต่างประเทศ สิทธิประโยชน์อีกมากมายในประเทศไทย  สามารถใช้จ่ายได้ในทุกๆ วัน หรือ Daily use in everyday life พร้อมรับสิทธิประโยชน์ ส่วนลดที่เพิ่มขึ้น และหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใช้จ่ายออนไลน์

สำหรับสิทธิพิเศษของ เจซีบี อัลติเมท เซอร์วิส ประกอบด้วย สิทธิพิเศษพื้นฐานของบัตรเจซีบี แพลทินัม เซอร์วิส ตลอดทั้งปี 2565 จากหมวด Dining / Journey / Lifestyle และ Crown Dining ถึง 40 ร้านค้า ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษที่เพิ่มเติมเหนือกว่าตลอดปี 2565 กับร้านค้าในหมวดต่างๆ ดังนี้

1) Dining สิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 20% ที่ร้านอาหารพรีเมียมยอดนิยม 10 ร้าน อาทิ ร้านอาหารอิตาเลี่ยน รอสซินีส์ (Rossini’s) ร้านอาหารญี่ปุ่นชิชิ (Shichi) ร้านอาหารไทยเรือนมัลลิการ์ และร้านของหวาน Brix Dessert Bar ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 – วันที่ 31 ธันวาคม 2565

2) Lifestyle รับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 1,400 บาททุกเดือน* จากพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการ อาทิ    ดอลฟิน / กอล์ฟดิกก์ (Golfdigg) / กูร์เมต์มาร์เก็ต (ออนไลน์) / แกร็บ / ลาซาด้า / ไลน์แมน / เอ็มออนไลน์ (MOnline) และช้อปปี้ *เงื่อนไขจำนวนสิทธิ์เป็นไปตามที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 – วันที่ 31 ธันวาคม 2565

3) Journey รับสิทธิ์จองรถเช่าราคาพิเศษ เริ่มต้น 699 บาท / วัน ที่ AVIS Thailand ราคาดังกล่าวรวมประกันพื้นฐานแบบไม่มีค่ารับผิดชอบเบื้องต้น ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 – วันที่ 31 ธันวาคม 2565

สมัครบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 – 31 พฤษภาคม 2565  รับคูปองโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 400 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ KTC EXCLUSIVE SERVICE 02 123 5444 /เว็บไซต์ www.ktc.co.th /ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์ได้ที่นี่:  http://bit.ly/apply-ktc   

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger