หน้าแรก Featured เอไอเอ ประเทศไทย ส่งความห่วงใยถึงลูกค้าในช่วง แพร่ระบาดของโรค โควิด มอบสิทธิพิเศษ “บริการพบแพทย์ออนไลน์

เอไอเอ ประเทศไทย ส่งความห่วงใยถึงลูกค้าในช่วง แพร่ระบาดของโรค โควิด มอบสิทธิพิเศษ “บริการพบแพทย์ออนไลน์

0
เอไอเอ ประเทศไทย ส่งความห่วงใยถึงลูกค้าในช่วง แพร่ระบาดของโรค โควิด มอบสิทธิพิเศษ “บริการพบแพทย์ออนไลน์

เอไอเอ ประเทศไทยส่งความห่วงใยถึงลูกค้าทั่วประเทศ มอบสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ฟรี! ทุกสาขาแพทย์ จำนวน 1 ครั้ง ผ่านแอปพลิเคชัน “หมอดี(MorDee)” สำหรับลูกค้าเอไอเอที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทรายเดี่ยว หรือกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565เพื่อตอกย้ำคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ มีความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการผลักดันและสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น เราได้ตระหนักถึงสถานการณ์ของโรคโควิด-19 ที่ยังคงมีการระบาดอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีสายพันธุ์ใหม่อย่างโอมิครอน ที่สามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เราทุกคนยังคงต้องเว้นระยะห่าง รวมถึงจำเป็นจะต้องลดการพบปะผู้คน และการเดินทางไปยังสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูง อาทิ โรงพยาบาล ซึ่งส่งผลให้การไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเมื่อเจ็บป่วยอาจจะไม่สะดวกเหมือนเช่นเคย โดยปีที่ผ่านมา เรามอบสิทธิบริการพบแพทย์ออนไลน์สำหรับลูกค้าประกันภัยกลุ่ม ที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ให้สามารถใช้บริการได้โดยไม่ต้องสำรองจ่ายไปแล้ว ในครั้งนี้ เอไอเอ ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลาถึง 84 ปี จึงอยากส่งความห่วงใยไปยังลูกค้าเอไอเอที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทรายเดี่ยวอีกกว่า 5.1 ล้านคนทั่วประเทศ*ด้วยการมอบสิทธิพิเศษบริการพบแพทย์ออนไลน์ หรือ Telemedicine ที่เอไอเอ ได้ร่วมมือกับทรู ดิจิทัล กรุ๊ป เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้ที่เจ็บป่วยในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังระบาดได้เป็นอย่างดี”

สำหรับลูกค้าเอไอเอที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทรายเดี่ยว หรือกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล สามารถกดรับสิทธิพิเศษจำนวน 1 สิทธิต่อท่าน ผ่านแอปพลิเคชัน AIA iService โดยเลือก เมนู“สิทธิพิเศษ” หมวด “สุขภาพ” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่31 มีนาคม 2565 สิทธิมีจำนวนจำกัด และใช้สิทธิได้ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์https://www.aia.co.th/th/promotions.html หรือ AIA Call Center โทร. 1581

หมายเหตุ บริการพบแพทย์ออนไลน์เป็นชื่อทางการตลาดของการรักษาพยาบาลโดยการแพทย์ทางไกลหรือโทรเวช (Telemedicine) 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA iService คลิกhttps://bit.ly/2SBsaX0

หมายเหตุ: *ข้อมูล ณ วันที่ 15 มกราคม 2565

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger