หน้าแรก Featured ไทยพาณิชย์ โพรเทค–สมิติเวช รุกตลาดสุขภาพสตรีออกโปรแกรมตรวจสุขภาพพร้อมรับประกันคุ้มครองมะเร็ง

ไทยพาณิชย์ โพรเทค–สมิติเวช รุกตลาดสุขภาพสตรีออกโปรแกรมตรวจสุขภาพพร้อมรับประกันคุ้มครองมะเร็ง

0
ไทยพาณิชย์ โพรเทค–สมิติเวช รุกตลาดสุขภาพสตรีออกโปรแกรมตรวจสุขภาพพร้อมรับประกันคุ้มครองมะเร็ง

ไทยพาณิชย์ โพรเทค ร่วมกับ โรงพยาบาลสมิติเวช สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการประกันสุขภาพเพื่อผู้หญิง เปิดตัวโปรแกรมตรวจสุขภาพคัดกรองโรคมะเร็งที่ควรระวังสำหรับผู้หญิง ได้แก่ มะเร็งเต้านม และมะเร็งปากมดลูก พร้อมรับประกันคุ้มครองมะเร็งรับเงินก้อน 500,000 บาท ตอบโจทย์เทรนด์หญิงไทยยุคใหม่ใส่ใจตัวเอง เพราะ #เราไม่อยากให้ใครป่วย

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค เปิดเผยว่า ด้วยเป้าหมายของไทยพาณิชย์ โพรเทค ปีนี้ คือ การมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะประกันโรคร้ายแรง เนื่องจากพบว่า อัตราการตรวจพบและเสียชีวิตของคนไทยจากโรคมะเร็งเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังพบกับคนอายุน้อยเพิ่มมากขึ้น ข้อมูล จากสถาบันมะเร็งแห่งชาติ พบว่ามีผู้ป่วยโรคมะเร็งรายใหม่เพิ่มขึ้นเป็น 139,206 คนต่อปี และจากข้อมูลกองยุทธศาสตร์และแผนงาน สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขมีผู้เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง 84,073 คนต่อปี โดยโรคมะเร็งที่พบมาก 5 อันดับแรกในคนไทย ได้แก่ มะเร็งตับและท่อน้ำดี มะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก และมะเร็งปากมดลูก แต่มะเร็งบางชนิดสามารถตรวจคัดกรองได้ตั้งแต่ระยะเริ่มแรก เช่น มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก ซึ่งจะทำให้มีโอกาสหายจากโรคสูง ประกอบกับเทรนด์ในปัจจุบันที่ผู้หญิงครองตัวเป็นโสดกันมากขึ้น การดูแลสุขภาพจึงเป็นสิ่งที่ผู้หญิงยุคใหม่ให้ความสำคัญ

นายแพทย์สุรพงษ์ ลูกหนุมารเจ้า ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการ บริษัท สมิติเวช จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เป้าหมายของสมิติเวช คือ ไม่อยากให้ใครป่วย แนวทางของเราจะเน้นไปที่การป้องกันและการส่งเสริมสุขภาพที่ดี โรคหลายอย่างสามารถป้องกันได้ด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน และตรวจคัดกรองโรคตามแต่ละช่วงวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคมะเร็งที่มีอัตราการเสียชีวิตสูงขึ้นทุกๆ ปี ซึ่งถ้าตรวจ เจอ รู้เร็ว สามารถรักษาให้หายได้ อย่างมะเร็งเต้านมที่พบเป็นอันดับ 1 ของผู้หญิง  การตรวจคัดกรองปีละครั้งสำหรับผู้หญิงเมื่อถึงช่วงอายุ สามารถลดความเสี่ยงได้ หรือการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก สามารถลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งได้ถ้าตรวจปีละครั้ง  ที่ผ่านมาสมิติเวช หยุดมะเร็งเต้านมสำเร็จ ด้วยเมมโมแกรม และ AI Technology ได้ถึง 14,519 คน และ ผ่าตัดแบบรักษาเต้านมได้ 80 % ด้วยเทคโนโลยีการตรวจคัดกรองที่ทันสมัย และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาที่ได้มาตรฐานระดับสากล”

“บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จึงร่วมกับ สมิติเวช โรงพยาบาลชั้นนำของประเทศที่ใส่ใจด้านการรักษาและดูแลสุขภาพในระดับสากล เพื่อบริการที่ดีที่สุด จึงมีแนวคิดร่วมกันในการสนับสนุนให้ผู้หญิงทำงานยุคใหม่เต็มที่ทั้งเรื่องงาน การใช้ชีวิต การดูแลสุขภาพ และค่าใช้จ่าย โดยเฉพาะการใส่ใจในเรื่องโรคมะเร็งที่ควรระวังตั้งแต่เนิ่นๆ สำหรับผู้หญิง ได้แก่ มะเร็งเต้านม และมะเร็งปากมดลูก จึงได้จัดทำโปรแกรมตรวจสุขภาพพร้อมรับประกันคุ้มครองมะเร็ง ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการประกันสุขภาพเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วย พรีเมียมแพ็คเกจ แพ็คเกจตรวจสุขภาพผู้หญิงครบวงจรและมะเร็งผู้หญิง พร้อมรับความคุ้มครองมะเร็งในราคาสุดคุ้ม เพียง 18,600 บาทจากราคาปกติ 25,000 บาท เฉพาะผู้หญิงอายุ 30-50 ปี และ มินิ แพ็กเกจ Exclusive สำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ แพ็กเกจตรวจมะเร็งผู้หญิง พร้อมรับความคุ้มครองมะเร็งในราคาสุดคุ้ม เพียง 8,600 บาทจากราคาปกติ 13,800 บาท เฉพาะผู้หญิงอายุ 30-40 ปี ตอกย้ำความมุ่งมั่นของไทยพาณิชย์ โพรเทค และโรงพยาบาลสมิติเวช  ที่พร้อมเติมเต็มทุกความคุ้มครองและคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าคนไทยทุกกลุ่มและหวังให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน” นางสาวปรมาศิริ กล่าวปิดท้าย

รายละเอียดโปรแกรมตรวจสุขภาพพร้อมประกันคุ้มครองมะเร็ง

พรีเมียม แพ็กเกจ “แพ็กเกจตรวจสุขภาพผู้หญิงคุ้มครองมะเร็งสุดคุ้ม”

+ ตรวจสุขภาพครบวงจร 21 รายการ

+ ตรวจมะเร็งปากมดลูก (Thin Prep & HPV DNA)

+ ตรวจมะเร็งเต้านม (Mammogram & Ultrasound)

+ ประกันคุ้มครองมะเร็งรับเงินก้อน ความคุ้มครอง 500,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อศูนย์สุขภาพโรงพยาบาลสมิติเวชทุกสาขา ยกเว้นสาขาไชน่าทาวน์  ตั้งแต่ 4 เมษายน 65 – 30 กันยายน  65 หรือ ดูรายละเอียดและจองเพื่อเข้ารับบริการได้ที่ https://smtvj.com/39FEDBF  หรือ สแกน QR Code  หรือโทร. 02-022-2222

มินิ แพ็กเกจ “แพ็กเกจตรวจมะเร็งผู้หญิงสุดคุ้ม” Exclusive สำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์

+ ตรวจมะเร็งปากมดลูก (Thin Prep & HPV DNA)

+ ตรวจมะเร็งเต้านม (Mammogram & Ultrasound)

+ ประกันคุ้มครองมะเร็งรับเงินก้อน ความคุ้มครอง 500,000 บาท

ผู้ที่สนใจแพ็กเกจนี้ สามารถนำภาพโฆษณาจากธนาคารมาแสดงที่ศูนย์สุขภาพโรงพยาบาลสมิติเวชทุกสาขา ยกเว้นสาขาไชน่าทาวน์ หรือ ดูรายละเอียด https://scbprotect.scb/SamitivejPayroll หรือ สแกน QR CODE และจองเพื่อเข้ารับบริการได้ที่ โทร. 02-022-2222

พิเศษสำหรับผู้ที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ 100 ท่านแรกที่ซื้อและลงทะเบียนรับความคุ้มครองสำเร็จ รับฟรี E-Coupon Starbucks 500 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://scbprotect.scb/SamitivejPromotion หรือ สแกน QR Code




เงื่อนไข – ประกันคุ้มครองมะเร็งรับเงินก้อน ความคุ้มครอง 500,000 บาท, หลังตรวจสุขภาพผ่าน ลงทะเบียนรับความความคุ้มครอง และกรมธรรม์ได้รับอนุมัติ, หากตรวจเจอมะเร็งทุกระยะรับเงินก้อน 500,000 บาท, หากเสียชีวิตจากทุกสาเหตุรับ 50,000 บาท, คุ้มครอง 1 ปีนับจากวันที่กรมธรรม์อนุมัติ

สอบถามเพิ่มเติม 1314 SCB Protect Call Center พร้อมให้บริการและช่วยเหลือ

+ เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่กรมธรรม์ประกันภัยกำหนด

+ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

+ รับประกันโดยบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

+ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger