กรุงเทพประกันชีวิต รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2020 ด้านประกันสุขภาพ

0
76

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย ..จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้ารับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2020(Product Innovation Awards 2020) ในกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทประกันสุขภาพ จากงาน Business+ Product Innovation Awards 2020” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่าง ไม่หยุดยั้งเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างครอบคลุมและคุ้มค่า

..จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงเทพประกันชีวิต รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากงาน งาน Business+ Product Innovation Awards 2020” ในรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2020 (Product Innovation Awards 2020) ในกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทประกันสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” แผนประกันสุขภาพที่เหนือระดับ ซึ่งการออกแบบผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ กรุงเทพประกันชีวิตมีแนวคิดในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ มาจากคำว่า “ความคุ้มครองครบ จบในที่เดียว” ดังนั้น ความคุ้มครองตัวนี้ต้องการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งค่ารักษาพยาบาล โรคที่คุ้มครองต้องได้ทั้งการรักษาทั่วไป โรคร้ายแรง หรือแพทย์ทางเลือก รวมถึงเราจะทำอย่างไรให้ผู้บริโภคที่อยู่ในประเทศ หรือเดินทางบ่อยๆ ได้รับความคุ้มครองด้วย โดยไม่ต้องซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมอีกเวลาเดินทาง ดังนั้น นวัตกรรมสินค้าบีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ จึงเกิดขึ้นมาในแบบที่มีทั้งความคุ้มครองครบ โดยให้ความคุ้มครองเริ่มต้นสูงสุดตั้งแต่ง 10 ถึง 100 ล้านบาท คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) ผู้ป่วยในและอุบัติเหตุฉุกเฉินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลโรคร้ายแรง และการรักษาแบบใหม่ เช่น การรักษาแบบออกฤทธิ์จำเพาะจงจงต่อเซลล์มะเร็ง (Targeted Therapy)ค่าล้างไต หรือ กายภาพบำบัดและการแพทย์ทางเลือก เป็นต้น อีกทั้งยังครอบคลุมตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก และเบี้ยประกันไม่ได้สูงจนผู้เอาประกันไม่สามารถจ่ายได้ โดยผู้เอาประกันสามารถเลือกแผนประกันได้หลากหลายแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของตนเอง

โดยรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2020 ที่ได้รับ ล้วนตอกย้ำความแข็งแกร่งของบริษัทในด้านการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างเป็นเลิศเสมอมา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้ กรุงเทพประกันชีวิตจะยังคงรักษามาตรฐานการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ได้รับความไว้วางใจและคิดค้นนวัตกรรมประกันใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาองค์กรอย่างรอบด้าน ทั้งการบริหารงาน ผลิตภัณฑ์ ทีมที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพ และคุณภาพการให้บริการ เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดแก่คนไทย ตามแนวคิดกรุงเทพประกันชีวิต ชีวิตที่มีความสุขมากกว่า

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่