หน้าแรก Featured <strong>กรุงไทยพานิชประกันภัย รุกปรับโฉม</strong> <strong>KPI Contact Center</strong> <strong>พร้อมดูแลลูกค้าทุกกรมธรรม์</strong>

กรุงไทยพานิชประกันภัย รุกปรับโฉม KPI Contact Center พร้อมดูแลลูกค้าทุกกรมธรรม์

0
<strong>กรุงไทยพานิชประกันภัย รุกปรับโฉม</strong> <strong>KPI Contact Center</strong> <strong>พร้อมดูแลลูกค้าทุกกรมธรรม์</strong>

ดร.พงษ์ภาณุ ดำรงศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือเคพีไอ เปิดเผยว่า “เคพีไอ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบบริการที่ดีให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบการทำงานในด้านต่าง ๆ ให้มีคุณภาพ ด้วยการนำเทคโนโลยีหรือระบบที่ทันสมัยเข้ามาใช้ เพื่อรองรับกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน ซึ่งมีผลต่อความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่เกิดขึ้นจากสภาวะเศรษฐกิจโลกหรือผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อความมั่นใจของผู้บริโภคต่อธุรกิจประกันภัย เคพีไอ ขอสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในฐานะที่เป็นบริษัทประกันภัยที่มีความมั่นคงทางการเงินในระดับสูง ทั้งยังเป็นบริษัทในเครือของธนาคารกรุงไทย พร้อมด้วยประสบการณ์ด้านการรับประกันภัยมากว่า 69 ปี บริษัทฯ ขอให้ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยของเราทุกท่าน เชื่อมั่นว่าบริษัทฯ พร้อมดูแลลูกค้าคนสำคัญทุกท่านได้อย่างต่อเนื่อง”

KPI Contact Center  รูปแบบใหม่นี้ได้รับการพัฒนาโดยการผนวกเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยระบบจัดการเชื่อมต่อข้อมูลลูกค้าได้ในทุกช่องทางการติดต่อให้อยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อด้วย Voice หรือ Non-Voice รวมถึงการติดต่อผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เรียกได้ว่าเป็นการให้บริการแบบ Omni-Channel Contact Center ทำให้เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า สามารถให้บริการได้อย่างครบถ้วน รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ และการพัฒนาศักยภาพด้านการให้บริการลูกค้าครั้งนี้ จะช่วยเสริมกระบวนการให้บริการได้ครอบคลุมในทุกมิติ ทั้งการเชื่อมต่อข้อมูลลูกค้า การประสานงานภายในบริษัท การติดตามงาน บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในด้านการพัฒนาทักษะของพนักงานฝ่ายบริการลูกค้า KPI Contact Center ให้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับข้อมูลการรับประกันภัย ข้อมูลผลิตภัณฑ์และข้อมูลต่าง ๆ อย่างถูกต้อง และส่งเสริมให้พนักงานมีความใส่ใจในการให้บริการ โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้สำรวจความพึงพอใจจากลูกค้าที่เข้าใช้บริการ KPI Contact Center โดยการันตีได้จากผลคะแนนความพึงพอใจอยู่ในระดับ 95.51% (ข้อมูล ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2565)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger