กลับมาตามคำเรียกร้อง! แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards ปี 3 แคมเปญที่ ‘ยิ่งจ่ายยิ่งได้สิทธิ์ลุ้น

0
215

ธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด เผยว่า “ที่ ซิกน่าประกันภัย ความพึงพอใจของลูกค้าคือปัจจัยหลักของธุรกิจ เราจึงนำร่องการใช้ระบบ CRM Driven Customer Engagement Solution เพื่อยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าของเรา และระบบ Cigna Rewards ถือเป็นกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จเห็นได้จากแคมเปญ ‘แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards’ ในปีก่อน ๆ ที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมรวมทั้งสิ้นกว่า 300,000 คน ในปีนี้ เราจึงทำการจัดแคมเปญ ‘แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อสานต่อความสำเร็จและเพื่อมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า ซิกน่า โดยของรางวัลที่ซิกน่าเตรียมไว้ให้สำหรับลูกค้าในปีนี้นั้น เราเชื่อว่ามีความอลังการไม่แพ้ปีก่อน ๆ และจะสามารถสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับลูกค้าซิกน่าที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด”

สำหรับแคมเปญ ‘แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards ปี 3’ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับของรางวัลทุกเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2566 โดยรางวัลใหญ่ในปีนี้ ได้แก่ รถจักรยานยนต์ระดับไฮเอนด์ BMW C400GT สีดำ มูลค่า 429,000 บาท ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีของรางวัลอื่น ๆ ให้เลือกลุ้นรับอีกมากมาย อาทิ ทองคำแท่ง หนัก 1 บาท สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 เก้าอี้นวดไฟฟ้า Rester Rocket และของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังสามารถใช้คะแนนเพื่อแลกรับของรางวัลมากมายได้ทุกเดือน แบบไม่ต้องลุ้นได้อีกด้วย

แคมเปญนี้เปิดร่วมสนุกสำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยรายบุคคลกับ ซิกน่า (สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์มาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เดือน) โดยยกเว้นกรมธรรม์ประกันภัยแบบกลุ่ม ยกเว้นกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบพิเศษ (LIPMI) และประกันการเดินทาง โดยยิ่งจ่ายมากยิ่งมีสิทธิ์แลกเลือกลุ้นมาก เพราะทุก ๆ ยอดการชำระค่าเบี้ยประกันภัย 100 บาท จะถูกนำมาคำนวณเป็นคะแนนสะสม 1 คะแนน ให้กับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถนำคะแนนดังกล่าวมาแลกสิทธิลุ้นรางวัลได้ง่าย ๆ  ผ่านช่องทาง Line Cigna Thailand จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2566

“ที่ซิกน่า เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพของเรา ไปจนถึงการยกระดับการบริการสำหรับลูกค้าซิกน่า และด้วยแคมเปญ ‘แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards’ ในปีนี้ เราหวังว่าจะสามารถสร้างความประทับและรักษามาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศของซิกน่า” คุณธีรวุฒิ กล่าวเสริม

ลูกค้าสามารถพบรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ ‘แลก เลือก ลุ้น กับ Cigna Rewards ปี 3’ ที่ https://www.cigna.co.th/cignarewards3

สำหรับลูกค้าที่สนใจแผนประกันของซิกน่า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://buy.cigna.co.th/ หรือ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า 1758 (วันจันทร์-ศุกร์ 8:00-20:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 8:30-17:30 น.)