หน้าแรก Featured จนเนอราลี่ ผนึก ศรีสวัสดิ์มอบความคุ้มครองลูกค้าสินเชื่อ

จนเนอราลี่ ผนึก ศรีสวัสดิ์มอบความคุ้มครองลูกค้าสินเชื่อ

0
จนเนอราลี่ ผนึก ศรีสวัสดิ์มอบความคุ้มครองลูกค้าสินเชื่อ

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และนางสาวธิดา  แก้วบุตตา กรรมการ บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 ผู้ให้บริการสินเชื่อมีหลักทรัพย์ค้ำประกันทุกประเภท และเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท ศรีสวัสดิ์  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญเพื่อรุกตลาดประกัน สู่กลุ่มเป้าหมายลูกค้าสินเชื่อ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม สวัสดิ์คุ้มค่า” สำหรับลูกค้าสินเชื่อ ซึ่งมีอัตราเบี้ยประกันเริ่มต้น วันละ 50 สตางค์ ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 400,000 บาท และผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตกลุ่ม “สวัสดิ์คุ้มครอง” ซึ่งให้ความคุ้มครองกลุ่มลูกค้าที่มีสินเชื่อ โดยคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี100% ของจำนวนวงเงินกู้ และกรณีสูญเสียอวัยวะและสูญเสียสายตา รับความคุ้มครองสูงสุด 100% ของจำนวนวงเงินกู้

โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มุ่งเน้นให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมแก่ลูกค้า เพื่อแบ่งเบาภาระความเสี่ยง และช่วยลดความกังวลหากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด โดยนำเสนอผ่านช่องทางที่มีศักยภาพของศรีสวัสดิ์กว่า 4,000 สาขาทั่วประเทศ

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า การสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของเจนเนอราลี่ ในการเพิ่มช่องทางการขาย และขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เจนเนอราลี่ เพิ่มโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้กว้างและหลากหลายมากยิ่งขึ้น ช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการขายให้กับเจนเนอราลี่ได้เป็นอย่างดี โดยการตกลงเป็นพันธมิตรครั้งนี้ นอกจากผลิตภัณฑ์ “สวัสดิ์คุ้มค่า” และ “สวัสดิ์คุ้มครอง”แล้ว เจนเนอราลี่ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นๆ ร่วมกับศรีสวัสดิ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในอนาคต

ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าศรีสวัสดิ์ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์มากมายผ่านเครื่องมือดิจิทัลอย่างแอปพลิเคชัน Generali 365 ซึ่งเป็นแอปพลิเคชัน ที่ให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าในด้านต่างๆ  ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger