ซมโปะ ประกันภัย จัด Smart Agent Roadshow พบตัวแทนนายหน้าทั่วประเทศ

0
133

นายนภพัช สร้อยทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการขาย บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซมโปะ ประกันภัย มุ่งมั่นในการพัฒนาช่องทางการขายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยให้ตรงกลุ่มมากที่สุด แต่ยังคงคอนเซ็ปต์แนวคิดการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น ที่มาควบคู่กัน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้มีการพัฒนาช่องทางการขายอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งช่องทางที่เรามุ่งให้ความสำคัญ คือ ช่องทางการขายผ่านตัวแทนนายหน้าทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมา ซมโปะ ประกันภัยได้มีการสัญจรไปยังพื้นที่ต่างจังหวัดอย่างสม่ำเสมอเพื่อพบปะ พูดคุยกับตัวแทนนายหน้าทั่วประเทศ และในปีนี้กิจกรรมที่เรายังคงทำอย่างต่อเนื่อง คือ กิจกรรม Smart Agent Roadshow ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขายจากตัวแทนนายหน้า มีการจัดอบรมให้ความรู้ และสร้างการสื่อสารที่สะท้อนถึงความเป็นซมโปะ ประกันภัย ที่เรามุ่งมั่นให้บริการอย่างจริงใจ พิถีพิถัน มีมาตรฐาน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า 

“และเพื่อก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ในปี 2565 การพัฒนาช่องทางการขายเรามุ่งเน้นที่จะให้ความสำคัญในเรื่องของการใช้งานแพลตฟอร์ม และช่องทางออนไลน์มากขึ้น ตัวแทนนายหน้าสามารถแจ้งงานผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที ด้วย SOMPO – Smart Agent Platform แพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานได้อย่างครบวงจร ที่สุดในตอนนี้”

สำหรับ SOMPO – Smart Agent Platform เปิดตัวอย่างเป็นทางการและเริ่มใช้งานตั้งแต่ช่วงต้นปี 2564 และได้รับกระแสตอบรับจากตัวแทนนายหน้าเป็นอย่างดี มียอดการใช้งานคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 80% จากจำนวนตัวแทนนายหน้าที่มีอยู่ โดย SOMPO – Smart Agent Platform มีจุดเด่นด้านต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ 

  • เพื่อการนำเสนอราคาที่รวดเร็ว ทันใจ : SOMPO – Smart Agent Platform สามารถเสนอราคาและออกข้อเสนอผ่านทางสมาร์ทโฟนเพียงคลิกเดียว ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยเป็นการการันตีให้ตัวแทนได้เห็นว่า ในรายละเอียดทุนที่เสนอลูกค้าเป็นทุนที่ทางซมโปะ ยอมรับได้ ไม่ต้องรอการตอบกลับจากทางพนักงานของบริษัทฯให้เสียเวลาจนอาจพลาดโอกาสในการขาย
  • ต่ออายุกรมธรรม์ได้แบบเรียลไทม์ : ตัวแทนนายหน้าสามารถเช็คงานต่ออายุล่วงหน้าได้แบบ real time โดย SOMPO – Smart Agent Platform หรือในกรณีที่ทางลูกค้าแจ้งต่ออายุในช่วงนอกเวลาการทำงาน ตัวแทนนายหน้าก็สามารถล็อคอินเข้าต่ออายุได้ในทันทีแบบ 24/7
  • มีความรวดเร็วในการออกกรมธรรม์ : ตัวแทนสามารถออกกรมธรรม์ได้เลยทันทีผ่าน SOMPO – Smart Agent Platform ซึ่งจะช่วยให้เกิดความรวดเร็วและสะดวก ลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก ไม่ต้องรอทางซมโปะ ประกันภัย จัดส่งกรมธรรม์ให้ทางไปรษณีย์

อย่างไรก็ตาม ในปี 2565 นี้เรามุ่งมั่นขยายฐานการให้บริการโดยเพิ่มช่องทางการขายที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงการพัฒนาช่องทางการขายผ่านทางออนไลน์ที่เราดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้ารายย่อยในปีนี้ และคาดว่าจะมีเบี้ยประกันภัยในช่องทางตัวแทนนายหน้าเติบโต 53% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2564 อีกทั้งยังหวังว่า SOMPO – Smart Agent Platform จะเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ตัวแทนนายหน้าในพื้นที่ทั่วประเทศได้รับความสะดวกสบายในการใช้ง่าย เพื่อเพิ่มการบริการให้กับลูกค้าได้อย่างจริงใจและมีมาตรฐาน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่