หน้าแรก Featured ซีไอเอ็มบี ไทย จัดแข่งไตรกีฬาระดับอาเซียน ครั้งที่ 4 ตอกย้ำแนวคิด  “การลงทุนที่ดีที่สุดคือการลงทุนกับสุขภาพ”

ซีไอเอ็มบี ไทย จัดแข่งไตรกีฬาระดับอาเซียน ครั้งที่ 4 ตอกย้ำแนวคิด  “การลงทุนที่ดีที่สุดคือการลงทุนกับสุขภาพ”

0
ซีไอเอ็มบี ไทย จัดแข่งไตรกีฬาระดับอาเซียน ครั้งที่ 4  ตอกย้ำแนวคิด  “การลงทุนที่ดีที่สุดคือการลงทุนกับสุขภาพ”

พอล วอง ชี คิน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประภาส ทองสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สื่อสารองค์กร ลิม ยง เทียน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลยุทธ์และสำนักประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  และอุทัยวรรณ สุขพรรณพิมพ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารงานประสบการณ์ลูกค้า  ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย  พร้อมด้วย บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหาร พัฒนา สปอร์ท รีสอร์ท และ C55 Events ร่วมปล่อยตัวนักกีฬา ในการแข่งขันไตรกีฬาระดับอาเซียน “CIMB THAI TRIATHLON FORWARD YOUR HEALTH”  ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ภายใต้แนวคิด การลงทุนที่ดีที่สุดคือการลงทุนกับสุขภาพ

โดยปีนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 400 คน นับเป็นการจัดแข่งไตรกีฬาของคนไทยในระดับภูมิภาค ซึ่งมีความพร้อมในด้านสถานที่แข่งขันที่ได้มาตรฐานระดับสากล และมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยในทุกๆ ระยะการแข่งขัน ทั้งในการกำหนดเวลาการปล่อยตัวและการติดตามนักไตรกีฬาแต่ละคนเพื่อความปลอดภัยตลอดระยะเวลาตั้งแต่การปล่อยตัวจนถึงเส้นชัย

นอกจากนี้นักแข่งและผู้ร่วมงานทุกคน ยังได้ร่วม Campaign “The Cooler Earth” เพื่อช่วยเหลือและแบ่งปันสิ่งดีๆ ต่อสังคมและต่อโลก โดยบริเวณการจัดงาน ธนาคารได้เปิดให้ร่วมบริจาคเสื้อผ้า กระเป๋าหรือสิ่งของที่เหลือใช้ในสภาพดี กับโครงการเหลือขอ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น  การรณรงค์ให้นำภาชนะใส่น้ำดื่มติดตัวเสมอ เมื่อต้องการเติมน้ำ เพื่อลดปริมาณขยะพลาสติกภายในงาน ตลอดจนมีสถานีคัดแยกขยะ เพื่อให้ง่ายต่อการกำจัด ณ  พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท ศรีราชา ชลบุรี

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger