หน้าแรก Featured ทำประกันภัย พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ผ่านไลน์ @iRVP คุ้มครองทันที

ทำประกันภัย พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ผ่านไลน์ @iRVP คุ้มครองทันที

0
ทำประกันภัย พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์ ผ่านไลน์ @iRVP คุ้มครองทันที

อุบัติเหตุทางถนนก่อให้เกิดความสูญเสียต่อชีวิตและร่างกายเป็นจำนวนมาก ดังนั้น ในการใช้รถทุก ครั้งไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนจะต้องมี สติ มีวินัย มีน้ำใจ และก่อนเดินทางต้อง เตรียมความพร้อมของตัวรถด้วยการตรวจเช็คสภาพรถก่อนใช้งาน และที่สำคัญต้อง “อย่าลืมตรวจสอบ  ประกันภัย พ.ร.บ.ของรถ” เพื่อเป็นหลักประกันว่า หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น ผู้ประสบภัยจากรถทุกคนจะได้รับ ความคุ้มครองตามกฎหมายทันที  

โดยปัจจุบัน“การทำประกันภัย พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ ออนไลน์ ง่ายนิดเดียว” บริษัท กลาง คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ได้เพิ่มความสะดวกให้เจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่ต้องการซื้อหรือต่อ ประกันภัย พ.ร.บ. ทางออนไลน์ ผ่านช่องทางไลน์ เพียงเป็นเพื่อนกับบริษัทกลางฯ ที่ @iRVP  

นอกจากนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าของรถจักรยานยนต์ทุกคนที่ทำประกันภัย พ.ร.บ.กับบริษัทกลางฯ สามารถที่จะ“ตรวจสอบความคุ้มครองประกันภัย พ.ร.บ.” รถของตนได้ทุกที่ทุกเวลา ก็สามารถแอดไลน์ @iRVP เป็นเพื่อนกับบริษัทกลางฯ ถ้าต้องการทราบความคุ้มครองของกรมธรรม์ คลิกไปที่เมนู “พ.ร.บ.ของฉัน”กรอกชื่อ นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชน ระบบจะค้นข้อมูลให้ท่านทราบ ไม่ว่าจะเป็นเลขที่กรมธรรม์,ระยะประกันภัยความคุ้มครองเริ่มต้นและสิ้นสุด และมีจำนวนวันคุ้มครองคงเหลือแจ้งไว้ด้วย

 และสำหรับเจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่ซื้อหรือต่อประกันภัย พ.ร.บ.ผ่านช่องทางไลน์ @iRVP ก็สามารถดาวน์โหลดกรมธรรม์ได้อีกด้วย เพื่อนำไปต่อภาษีประจำปีได้ทันที

 ไลน์แอด @iRVP ของบริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด เป็นอีกหนึ่งช่องทางบริการที่จะมาเชื่อมต่อดูแลประชาชนที่ใช้รถจักรยานยนต์ทุกคน ให้ได้รับการบริการและการคุ้มครองตามกฎหมายอย่างทันทีเมื่อเกิดอุบัติเหตุจากรถ สอบถามข้อมูลได้ที่ บริษัทกลางฯ Call Center โทร.1791 ตลอด 24 ชั่วโมง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger