หน้าแรก Featured ธนาคารธนชาตจับมือพรูเด็นเชียล ประกันชีวิตเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่“แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค”

ธนาคารธนชาตจับมือพรูเด็นเชียล ประกันชีวิตเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่“แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค”

0
ธนาคารธนชาตจับมือพรูเด็นเชียล ประกันชีวิตเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่“แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค”

        จากข้อตกลงจากการรวมกิจการระหว่างทีเอ็มบีและธนชาตที่ประกาศเมื่อปลายปี  2562 ที่ผ่านมา พรูเด็นเชียลได้ตกลงเข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านประกันชีวิต เพื่อเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคาร ทั้ง 2 องค์กรจึงตั้งเป้าหมายร่วมกันในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของทั้งกลุ่มลูกค้าทีเอ็มบีและธนชาต ที่มีอยู่กว่า 10 ล้านคน

        ล่าสุด พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ทำการออกสินค้า Exclusive  หรือสินค้าที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะการขายผ่านสาขาธนาคารธนชาตทุกสาขา และสาขาร่วมของทีเอ็มบีและธนชาต (Co-Location) ทั้ง 52 แห่งที่เปิดให้บริการทั่วประเทศ

        นั่นคือ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ที่มีชื่อว่า “แฮปปี้ ไลฟ์ โพรเทค” (Happy Life Protect) โดยบอกว่า เป็นการเพิ่มทางเลือกการบริหารเงินยุคใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการเตรียมความพร้อมให้ชีวิตหลังเกษียณ  มีระยะเวลาจ่ายเบี้ยคงที่ 10 ปี คุ้มครองชีวิตจนถึงอายุ 99 ปี พร้อมด้วยความคุ้มครองกลุ่ม 5 โรคร้ายแรงเข้าไปด้วย  ได้แก่

         1) โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด  2) โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน  3) โรคไตวายเรื้อรัง  4) โรคมะเร็งระยะลุกลาม  และ  5) ภาวะโคม่า โดยกำหนดอายุรับประกันภัยตั้งแต่ 1 เดือน ถึง 50 ปี ที่สำคัญแผนนี้ได้รับการออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นในการถอนเงินปันผลสะสมบางส่วนออกมาได้ ในกรณีที่ผู้เอาประกันมีความจำเป็นหรือต้องการนำเงินไปใช้จ่ายช่วงหลังเกษียณ โดยระบุว่าจะสามารถถอนเงินได้ตั้งแต่ผู้เอาประกันมีอายุครบ 60 ปีขึ้นไป และ สามารถนำค่าเบี้ยประกันภัยไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท ตามที่กรมสรรพากรกำหนด

       สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่วางไว้ คือ กลุ่มคนกำลังจะเข้าสู่วัยเกษียณในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นเจ้าของธุรกิจ กลุ่มลูกค้ารายบุคคล หรือครอบครัวที่มั่งคั่ง(Upper Affluent & High Net Worth) ของธนาคาร

       นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร ผู้อำนวยการอาวุโส–พัฒนาผลิตภัณฑ์ ธนาคารธนชาต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า หัวใจสำคัญของการจับมือร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ คือ การยกระดับชีวิตทางการเงินของลูกค้าให้ดีขึ้น (Financial Well-being) อย่างแท้จริง เพราะเชื่อว่ามันคือรากฐานที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถบรรลุเป้าหมายในชีวิตได้”

        การออกสินค้านี้เกิดจากข้อมูลที่ว่า ในปี 2564 ที่จะถึงนี้ประเทศไทยจะมีประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไปถึง 20% ของประชากรทั้งหมด  และในปี 2574 สัดส่วนจะเพิ่มเป็น 28% เป็นการเข้าสู่ “สังคมสูงอายุระดับสุดยอด” ส่งผลให้คนไทยเริ่มตระหนักถึงความจำเป็นในการวางแผนรับมือกับเหตุฉุกเฉินด้านสุขภาพกันมากขึ้น

        ในขณะที่จากความก้าวหน้าด้านการแพทย์ และเภสัชกรรม ทำให้ผู้คนมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น และต้องต่อสู้กับความเจ็บป่วยต่างๆ เช่น โรคเรื้อรัง หรือภาวะที่ต้องได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง โรคไต โรคตับ เป็นต้น ซึ่งโรคเหล่านี้เมื่อเป็นแล้วต้องมีค่าใช้จ่ายสูงในการรักษา ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงทางการเงินของตัวเองและครอบครัวอย่างแน่นอน

         จากการที่ทั้ง 2 องค์กรวางพันธกิจด้วยเป้าหมายเดียวกัน คือ “การสร้างความแตกต่างให้กับชีวิตลูกค้า ด้วยการเข้าใจและเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงเพื่อยกระดับชีวิตทางการเงินของลูกค้าให้ดีขึ้น (Financial Well-being)”  จึงได้ทำการคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางด้านประกันหลากหลายรูปแบบเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นหลัก อีกทั้งตั้งใจที่จะยกระดับธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ร่วมกันกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ

        ด้านนายอามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า  ความร่วมมือในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ร่วมกันครั้งนี้ เป็นการนำเอาความเข้าใจ และการเข้าถึงลูกค้าในประเทศไทยของธนาคารธนชาต ผนวกกับความเชี่ยวชาญระดับโลกด้านประกันชีวิตและสุขภาพ ของพรูเด็นเชียล เพื่อให้ลูกค้าคนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ครอบคลุมการให้ความคุ้มครองครอบครัวและคนที่รัก ทั้งนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารธนชาตในการช่วยยกระดับชีวิตทางการเงินให้กับลูกค้า

(คลิปรายละเอียดสินค้า โดย อิฎฐ์ อภิรักษ์ติวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger