หน้าแรก Featured ธ.ก.ส. ออกสินเชื่อฉุกเฉินช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 เปิดลงทะเบียนผ่าน LINE BAAC Family 15 เมษายน 63

ธ.ก.ส. ออกสินเชื่อฉุกเฉินช่วยผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 เปิดลงทะเบียนผ่าน LINE BAAC Family 15 เมษายน 63

0

นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) กล่าวถึงโครงการสนับสนุนสินเชื่อฉุกเฉิน วงเงิน 20,000 ล้านบาทว่า เพื่อบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายจำเป็นและฉุกเฉินในครัวเรือนให้แก่เกษตรกรและครอบครัว ในอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 0.1 ต่อเดือน วงเงินกู้รายละไม่เกิน 10,000 บาท กำหนดชำระคืนไม่เกิน 2 ปี 6 เดือนนับจากวันกู้  ไม่ต้องใช้หลักประกัน และสามารถแบ่งงวดชำระได้ตามความสามารถในการชำระคืน เช่น กรณีรายเดือน งวดละ 429.17 บาท ราย 3 เดือนงวดละ 1,287.50 บาท และราย 6 เดือนงวดละ 2,575 บาท โดยปลอดชำระคืนต้นเงินและดอกเบี้ยใน 6 เดือนแรก นับจากวันกู้

ทั้งนี้ เริ่มเปิดให้บริการขอสินเชื่อตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2563 นัดทำสัญญาตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม เป็นต้นไป จนถึง 30 ธันวาคม 2563

โดยเปิดรับลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ผ่านช่องทาง LINE BAAC Family เพิ่มเพื่อนด้วยการสแกน QR Code หรือค้นหาเพื่อนด้วย  ID : @baacfamily ได้ตั้งแต่บัดนี้  และเริ่มลงทะเบียนในวันที่ 15 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

เมื่อเข้าสู่การลงทะเบียนตามช่องทางข้างต้นแล้ว กดเลือกเมนู “COVID-19” กรอกรายละเอียดตามเมนูที่กำหนด รอรับ SMS นัดหมายจากธนาคาร กรณียังไม่ได้เป็นลูกค้า ธ.ก.ส. มาก่อน เตรียมหลักฐาน  บัตรประชาชน สำเนาบัตรประชาชน  เมื่อนัดหมายทำสัญญา และผ่านขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อแล้ว ธนาคารจะส่ง SMS แจ้งผล กรณีอนุมัติจะโอนเงิน เข้าบัญชีเงินฝากโดยตรงภายใน 1 วัน และสามารถถอนเงินสดผ่านตู้ ATM โดยใช้บัตร ATM บัตรเดบิต หรือบริการกดเงินไม่ใช้บัตรผ่านแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile

กรณีไม่มีสมาร์ทโฟน สามารถใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนของบุคคลใกล้ชิด  บุตรธิดา พี่น้อง หรือญาติสนิท แทนได้    หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการฯ ได้ที่ Call Center 02 555 0555

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger